Bạn có xiêu lòng khi nghe bộ ba mỹ nam Vpop hát nhạc xưa?

Làm "sống lại" các ca khúc từng là hit nhiều năm về trước, 3 cái tên này đang chiếm tình cảm khán giả bằng loạt cover mang màu sắc mới lạ.

Không chỉ sở hữu ngoại hình “chuẩn soái ca”, Noo Phước Thịnh - Sơn Tùng - Soobin Hoàng Sơn còn gây xao xuyến trái tim fan khi “khoác áo mới” cho những bài hát từng ghi dấu ấn một thời.

Những bản cover nhạc xưa được thể hiện lại với phần hòa âm phối khí hoàn toàn mới, cùng giọng hát và phong cách âm nhạc mang chất riêng của bộ 3 mỹ nam Vpop này đã thực sự ghi dấu ấn trong lòng khán giả thời gian gần đây.

Soobin Hoàng Sơn

Cái tên thành công nhất với xu hướng “làm sống lại” những ca khúc đình đám một thời phải kể đến đầu tiên chính là Soobin Hoàng Sơn. Cho ra mắt bản cover Vài lần đón đưa, khi qua tay của ”phù thủy âm nhạc” Hoàng Touliver, bản ballad này bỗng chốc trở nên bắt tai, lạ lẫm và ấn tượng hơn bao giờ hết.

MV được quay ngẫu hứng trên xe ô tô như đúng tinh thần cái tên bài hát: Vài lần đón đưa, cùng vẻ điển trai, chất lừ của 2 anh chàng đã thuyết phục hoàn toàn khán giả. Bản cover đạt hơn 22 triệu lượt xem ở thời điểm hiện tại.

Bạn có xiêu lòng khi nghe bộ ba mỹ nam Vpop hát nhạc xưa?-1
Bản cover được quay độc đáo trên chuyến xe… đón đưa nhau của hai anh chàng đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và hơn 22 triệu view trên Youtube.


MV "Vài lần đón đưa" (cover)

Sau thành công của Vài lần đón đưa, 2 anh chàng lại tiếp tục cho ra sản phẩm mới - Ngày mai em đi với hình thức tương tự, nhưng lần này đặc biệt hơn khi có sự góp giọng từ chủ nhân bản hit năm nào: Lê Hiếu.

Cũng sử dụng chất nhạc điện tử, pha chút R&B và âm thanh guitar đầy ngẫu hứng, chất giọng Lê Hiếu thiên về ballad hoà quyện lạ thường với cách luyến láy đặc trưng R&B của Soobin Hoàng Sơn, tạo nên một Ngày mai em đi vừa lạ tai khó đoán, vừa cuốn hút khó cưỡng. Sau 1 tháng ra mắt, bản cover của nam HLV Giọng hát Việt nhí 2017 với những người anh em của mình đã cán mốc 11 triệu lượt xem Youtube.


Bạn có xiêu lòng khi nghe bộ ba mỹ nam Vpop hát nhạc xưa?-2
Soobin Hoàng Sơn chiếm trọn tình cảm khán giả với nhiều ca khúc từng là hit một thời.



MV "Ngày mai em đi" 2017

 

Sơn Tùng

Là một nghệ sĩ đa tài và đang được “săn đón” nhất nhì Vpop, cái tên Sơn Tùng chưa bao giờ “giảm nhiệt” đối với khán giả, dù là trong những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chất lượng hay chỉ là những bản cover mộc mạc, ngẫu hứng. Đã không ít lần Sơn Tùng bên cây đàn piano của mình “đốn gục” tim fan khi thể hiện các ca khúc xưa cũ như Tình thôi xót xa, Người ta nói, Không còn mùa thu,…


Bạn có xiêu lòng khi nghe bộ ba mỹ nam Vpop hát nhạc xưa?-3
Sơn Tùng đơn giản và mộc mạc vẫn là “một Sơn Tùng” luôn chiếm trọn trái tim fan.



Nam ca sĩ giản dị với sơ mi trắng. Bản piano cover "Tình xót xa" thôi được fan truyền tay nhau mạnh mẽ.



Màn trình diễn "Chín bậc tình yêu" này từng được đánh giá cao và nhận lượt chia sẻ rầm rộ.



Có 1 Sơn Tùng ngọt ngào thế này khi cover lại "Bèo dạt mây trôi" tặng bà ngoại của mình.

 

Noo Phước Thịnh

Riêng với Noo Phước Thịnh, anh luôn biết cách làm mới các ca khúc xưa theo chất riêng và chiếm trọn cảm tình từ khán giả. Trong The Remix mùa 2, anh chọn thể hiện liên khúc gồm hai hit đình đám nhất sự nghiệp của ca sĩ Phương Thanh mang tên Trống vắng - Giã từ dĩ vãng.

Đây là một trong những màn trình diễn ấn tượng giúp Noo chiến thắng The Remix năm nào. Dù thể hiện hit chính mình hay “khoác áo mới” cho hit cũ, Noo đều gần như ghi điểm tuyệt đối với người hâm mộ.


Bạn có xiêu lòng khi nghe bộ ba mỹ nam Vpop hát nhạc xưa?-4
Đã không ít lần Noo Phước Thịnh khiến fan xao xuyến khi chọn thể hiện lại những ca khúc đình đám một thời.



"Một thoáng hương tình" phiên bản Noo Phước Thịnh đầy xúc động.

 

Theo Saostar


Vpop cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao