Bản cover 'Nhớ ơn mẹ' của chàng trai bị mất cả hai tay gây xúc động

Dù mất cả hai tay nhưng anh Dương Quyết Thắng đến từ Hà Tĩnh khiến nhiều người cảm phục với khả năng đàn hát cực hay.



Dương Quyết Thắng không phải là cái tên xa lạ, đặc biệt là với người dân Hà Tĩnh. Anh được biết đến từ sau cuộc thi Vietnam’s got Talent 2013 khi là thí sinh lọt vào đêm chung kết.

Tại cuộc thi, Quyết Thắng chiếm trọn tình cảm của khán giả bởi năng khiếu đàn hát cực đỉnh dù bị khiếm khuyết đôi tay.

Mới đây, anh Thắng lại khiến người yêu mến "đã tai" khi cover ca khúc Nhớ ơn mẹ Phan Đinh Tùng. Với giọng hát truyền cảm cùng tiếng piano chậm càng khiến ca khúc thêm phần da diết.

Sau thời gian ngắn chia sẻ, bản cover đã nhận được gần 1 triệu lượt xem cùng hàng trăm chia sẻ. Nhiều người bày tỏ niềm xúc động sau khi nghe anh hát.

"Cô khâm phục cháu lắm. Tuy mẹ cô đã đi xa nhưng nghe cháu hát khiến cô không cầm được nước mắt. Nỗi nhớ mẹ trong cô lại trào dâng. Cảm ơn cháu. Chúc cháu và gia đình ngày càng mạnh khỏe", một người lớn tuổi chia sẻ.
 


Lặng lòng lắng nghe cover "Nhớ ơn mẹ" của Quyết Thắng.
 


Chia sẻ của mọi người sau khi nghe Quyết Thắng hát.
 

Chia sẻ về tai nạn mất đi bàn tay, anh Thắng cho biết, trong một lần đi hát đám cưới để kiếm thêm thu nhập, vì muốn phụ giúp khách hàng dựng rạp nên anh Thắng đã bị điện giật.

Được mọi người đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng bác sĩ chẩn đoán hai tay của anh đã bị hoại tử và phải cắt bỏ.
 


Tai nạn đã cướp đi đôi tay của anh Thắng

 

"Mọi thứ với tôi lúc đó kết thúc bằng một con số không. Tôi phẫn uất đến nỗi muốn đập vỡ hết những gì mình chạm tới. Mẹ tôi đã lặng lẽ dọn dẹp tất cả và luôn động viên an ủi.

Chính tình yêu thương của người mẹ cộng với niềm đam mê âm nhạc đã trở thành liều thuốc tiếp thêm sức mạnh để tôi bắt đầu làm lại mọi thứ”, Quyết Thắng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn.

Cũng như bao người khác, Thắng có một tổ ấm hạnh phúc bên vợ và các con. Hiện gia đình thắng sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Bà xã anh là giáo viên dạy tiếng Hàn. Thắng là một ca sĩ, nhạc sĩ tự do.

Một số hình ảnh về Quyết Thắng cùng vợ con:
 


 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Vietnam’s got Talent 2013 quizz cover khuyết tật

Tin tức mới nhất