Bạn của Lee Ji Hoon quyết khởi kiện, phủ nhận việc hành hung nhân viên

Bạn của Lee Ji Hoon đã phủ nhận việc dùng bạo lực ở phim trường Sponsor và cho biết sẽ khởi kiện một Youtuber vì tội phỉ báng.

Theo nhiều báo Hàn đưa tin, A - bạn của nam diễn viên Lee Ji Hoon đang lên kế hoạch gửi đơn khiếu nại những người dùng Youtube đã tạo ra những nội dung không đúng sự thật và đăng tải trên Youtube.

Anh A đã chỉ định người đại diện theo pháp luật và vào sáng ngày 8/11 anh ta sẽ khởi kiện những người đã phát tán thông tin sai sự thật tội phỉ báng.

A đã có kế hoạch kiện các Youtuber đăng tải và sao chép video có nội dung như “Người quen của Lee Ji Hoon hành hung nhân viên tại phim trường”, đặc biệt là Youtuber B người đầu tiên nảy sinh nghi ngờ và đăng video này.

Bạn của Lee Ji Hoon quyết khởi kiện, phủ nhận việc hành hung nhân viên-1
Một cựu phóng viên giải trí đã đăng video có tiêu đề “Sự thật tại địa điểm quay phim của Lee Ji Hoon” gây nhiều sự chú ý.

 

A chia sẻ với OSEN: ”Đội ngũ nhân viên pháp lý của Công ty tôi đã đến MBC Ilsan vào ngày 5/11 để kiểm tra CCTV ngày hôm đó. Tuy nhiên không hề có hình ảnh tôi đẩy vai hay đe dọa các nhân viên. Tôi thực sự chưa bao giờ dùng bạo lực. Những Youtuber đó lại truyền tải thông tin sai lệch và làm ảnh hưởng tới tôi”.

A cũng cho biết thêm: ”Tôi không dùng bạo lực và đe dọa nhưng tôi thành thật xin lỗi nếu các nhân viên cảm thấy khó chịu vì tôi”.

Bạn của Lee Ji Hoon quyết khởi kiện, phủ nhận việc hành hung nhân viên-2

Trước đó, một nhân viên của đoàn làm phim Sponsor - bộ phim mà nam diễn viên Lee Ji Hoon đang tham gia đã tố cáo bị bạn của nam diễn viên tới phim trường đe dọa và hành hung. Lee Ji Hoon thì chỉ ngồi đó và không ngăn bạn của mình.

 

Vào ngày mùng 3 một Youtuber đã đăng tải trên kênh Youtube cá nhân video với nội dung: ”Hiện trường quay phim của Lee Ji Hoon, sự thật ngày hôm đó” cho biết Lee Ji Hoon đã quấy rối phim trường và ngày hôm sau thì bạn nam diễn viên tới và hành hung, gây gổ với nhân viên đoàn phim.

Bạn của Lee Ji Hoon quyết khởi kiện, phủ nhận việc hành hung nhân viên-3

Được biết A đã tới phim trường ở Ilsan MBC để chúc mừng sinh nhật cho Lee Ji Hoon và sau đó A cùng nhân viên đoàn phim đã phát sinh hiểu lầm gây mâu thuẫn.

 

Vào ngày mùng 5 Lee Ji Hoon cũng đã có những chia sẻ rất dài trên trang Instagram và cho biết đúng là bạn anh ấy đã có xích mích với nhân viên đoàn phim Sponsor nhưng anh ấy đã cố ngăn lại và anh ấy không quấy rối phim trường cũng như lợi dụng địa vị của mình để thay đổi nhân sự của bộ phim.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-cua-lee-ji-hoon-phu-nhan-viec-hanh-hung-nhan-vien-n-284040.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao