Lee Ji Hoon chỉ ra 5 điều sai sự thật vụ hành hung tại hậu trường phim

Nam diễn viên Lee Ji Hoon chính thức lên tiếng về 5 điểm sai sự thật trong câu chuyện của mình, anh cho rằng mọi vấn đề đang bị đẩy đi quá xa.

Những ngày qua, thông tin Lee Ji Hoon dẫn bạn đến phim trường Sponsor hành hung nhân viên đang gây chú ý với dư luận. Sau đó, một nhân viên phim trường còn lên tiếng tố nam diễn viên và bạn của mình hống hách, gây tổn thương đến mức người này muốn nghỉ việc. 

YTN Star đã báo cáo rằng một trong những nhân viên của Sponsor đã phàn nàn trong phòng trò chuyện của nhóm nhân viên về một sự cố liên quan đến một người quen của một trong những diễn viên của bộ phim. Cả nhà sản xuất bộ phim và công ty đại diện của Lee Ji Hoon đều phản ứng bằng cách đưa ra tuyên bố xin lỗi về sự cố và làm rõ chi tiết về những gì đã xảy ra.

Lee Ji Hoon chỉ ra 5 điều sai sự thật vụ hành hung tại hậu trường phim-1

Cùng ngày hôm đó, biên kịch Park Gye Hyung cho biết rằng anh ấy đã bị sa thải do Lee Ji Hoon phàn nàn về thời lượng đóng phim của anh ấy, điều mà anh khẳng định đã dẫn đến việc một nửa nhân viên sản xuất Sponsor bị thay thế mà không cần thông báo trước. 

Cả đội ngũ sản xuất của bộ phim và công ty đại diện của Lee Ji Hoon đều phản ứng bằng cách kiên quyết phủ nhận những cáo buộc của nhà văn rằng nam diễn viên có liên quan đến việc anh bị sa thải.

Sáng 5/11, trên trang cá nhân của mình, Lee Ji Hoon đã chính thức lên tiếng về sự vụ. Đầu tiên, nam diễn viên cho biết muốn gửi lời xin lỗi nhân viên phim trường đã bị tổn thương nêu trên và khẳng định sau này sẽ không để bạn bè của mình đến phim trường một lần nữa. 

Sau đó, Lee Ji Hoon muốn mọi người lắng nghe câu chuyện từ khía cạnh của anh và cho biết bản thân sẽ trung thực kể lại vấn đề xảy ra, bởi vì có quá nhiều điều bị phóng đại và xuyên tạc đã được nói ra. 

Lee Ji Hoon chỉ ra 5 điều sai sự thật vụ hành hung tại hậu trường phim-2

Nguyên văn chia sẻ của Lee Ji Hoon như sau 

Xin chào, tôi là Lee Ji Hoon.

Tôi xin lỗi vì bây giờ mới nói ra khía cạnh trung thực của câu chuyện. Đầu tiên, bất kể lý do là gì, tôi chân thành và xin lỗi sâu sắc vì đã nảy sinh xích mích giữa bạn tôi với nhân viên trên phim trường. Thành thật mà nói, tôi không biết họ đã nói những gì trong cuộc trò chuyện. Nhưng đó là lỗi của tôi khi đã để bạn mình đến phim trường để tặng quà cho tôi.

Nếu PD cảm thấy khó chịu vì tình huống đó, tôi xin lỗi. Tôi thành thật xin lỗi. Tôi sẽ hết sức cẩn thận để đảm bảo rằng bạn bè của tôi không ghé thăm phim trường trong tương lai.

 

Tuy nhiên, nếu mọi chuyện ổn, tôi cũng muốn mọi người lắng nghe trên khía cạnh câu chuyện của tôi. Tôi muốn trung thực. Bởi vì có quá nhiều điều bị phóng đại và xuyên tạc ở hiện tại. Vì vậy tôi buộc phải viết những dòng này bởi tôi không nghĩ mình nên im lặng lâu hơn nữa.

Cho đến giờ, việc quay phim vẫn diễn ra tốt đẹp, và tôi không gặp bất kỳ vấn đề lớn nào với các nhân viên khác trên phim trường. Giữa những kỹ năng còn thiếu, tôi đã làm việc chăm chỉ và cố gắng hết sức để cố gắng diễn xuất tốt. Thành thật mà nói, trước đây đã có những trường hợp PD cư xử thô lỗ với quản lý của tôi, một phóng viên đang đến phỏng vấn, một diễn viên đóng một vai trò gì đó, và tôi. Sau khi gặp sự việc đó, tôi thấy không có thiện cảm. Cũng đúng khi tôi tự hỏi: 'Những người đó cũng chỉ đang làm công việc của họ, và [PD] có thể nói chuyện tử tế với họ nhưng tại sao anh ta lại đối xử với họ một cách thô lỗ như vậy?'

 

Tôi vẫn có quan hệ tốt với các PD khác, các nhân viên, giám đốc, quay phim mà tôi đã làm việc trong suốt 9 năm qua và tôi vẫn giữ liên lạc với họ. Thành thật mà nói, khi xem những bài báo và video về tôi, khi công ty quản lý của tôi đề cập đến sự việc lần đầu tiên, tôi chỉ xin lỗi về những điều tôi đã làm sai. Nhưng khi 'những lời buộc toội' tiếp tục được đưa ra mà không có căn cứ, tôi nghĩ rằng tôi không nên để điều này tiếp tục nữa, vì vậy tôi đang viết bài đăng này. Một cách trung thực.

Điều đầu tiên bị bóp méo là vào sáng hôm đó, bạn tôi không tổ chức tiệc sinh nhật cho tôi mà thay vào đó, hai người hâm mộ của tôi đã đến từ sáng sớm để cung cấp bữa ăn cho toàn bộ nhân viên, điều đó tôi rất biết ơn. Và màn ăn mừng diễn ra rất ngắn gọn trong bãi đậu xe sau khi buổi quay buổi sáng kết thúc. Đó là tất cả.

 

Thứ hai, có một tin đồn vô lý xung quanh rằng tôi đã cởi quần và gây ra một cảnh tượng, nhưng tôi xin thề trên danh nghĩa của mình rằng không có chuyện như vậy từng xảy ra. Toàn bộ nhân viên đã nhìn thấy và nhận thức được sự thật này. Khi chúng tôi quay phim ngoài trời thay vì ở phim trường trong nhà, không có nơi nào để chúng tôi thay quần áo, vì vậy tôi sẽ thay đồ trong ô tô, trong phòng tắm, trên đường phố hoặc trong một con hẻm, và mỗi khi điều đó xảy ra, nhân viên sẽ luôn che cho tôi.

Thứ ba, giữa bạn tôi và PD đã có xích mích, nhưng việc tôi đi cùng chuyện đó là hoàn toàn không đúng. Tôi đã cố gắng ngăn chặn nó. Các nhân viên cũng thấy điều này. Cái nhìn trong mắt tôi không phải là 'Tại sao bạn lại chọc tức tôi?' nhưng thay vào đó, nói với bạn của tôi, 'Tại sao bạn lại làm điều này?' và nói với PD, 'Hyung , cũng đừng làm điều này.' Đó là tất cả. Ngoài ra, tôi đợi cho đến khi buổi quay kết thúc, sau đó đến gặp Young Hwan [PD] và nói với anh ấy, 'Hyung, Tôi muốn xin lỗi vì những gì đã xảy ra với bạn tôi', nhưng anh ấy nói, 'Đừng đến gần tôi,'không chạm vào', tôi nói 'không chạm'. Có thể kiểm tra xem có xô đẩy hay bất cứ điều gì tương tự trong cuộc trò chuyện giữa PD và bạn tôi hay không nếu có camera quan sát.

Thứ tư, đây là lần đầu tiên tôi nghe câu chuyện về biên kịch. Như mọi người đã viết trong các bài báo và bình luận, tôi là ai mà dám yêu cầu thay thế một biên kịch? Ở vị trí thấp của tôi? Nhưng trước khi chúng tôi bắt đầu quay bộ phim, đạo diễn đã giải thích về nhân vật cho tôi và tôi nói với đạo diễn trên KakaoTalk rằng tôi sẽ tin tưởng anh ấy và đi theo [bất cứ điều gì anh ấy quyết định]. Đó là tất cả. Tôi có cuộc trò chuyện trên KakaoTalk của mình với giám đốc. Nếu biên kịch tiếp tục khẳng định về những điều chỉ xảy ra giữa anh ấy và công ty sản xuất [và không liên quan đến tôi], tôi sẽ đăng cuộc trò chuyện trên KakaoTalk của mình [với đạo diễn].

Thứ năm, không ổn định để power trip. Có thật không. Không có lời giải thích nào trên thế giới mà tôi thực sự đã làm là vấp ngã, nhưng các báo cáo đã bị bóp méo, sau đó phóng đại, và bây giờ người ta báo cáo rằng tôi đã vấp phải quyền lực trên phim trường. Tôi rất khó chịu và tôi đang suy sụp trong lòng. Tôi không phải là người có bóng để tăng sức mạnh cho chuyến đi.

Nhìn thấy các báo cáo và bình luận được đăng, tôi cảm thấy thất vọng và khó chịu, và tôi tự hỏi tại sao những điều tôi chưa làm lại bị lan truyền [như sự thật].

Mong rằng sẽ không còn những hiểu lầm và suy đoán thiếu căn cứ nữa. Tôi hy vọng rằng những người hâm mộ ủng hộ tôi và tất cả những người đang nhìn tôi, ngay cả khi nó theo hướng tiêu cực, sẽ chỉ lên án tôi vì những điều tôi đã làm sai.

Ngay cả khi tôi viết điều này, tôi đang suy nghĩ chính xác về những điều mà tôi đã làm sai. Tôi đang suy ngẫm về [những việc làm sai trái của mình], và tôi sẽ coi sự việc này như một cơ hội để sửa chữa những điều [về tôi] cần phải được sửa chữa, bất kể điều gì! Tuyên bố này đã có khá lâu.

Viết điều này, tôi muốn xin lỗi một lần nữa vì đã cho bạn thấy một tình huống có thể đã khiến mọi người cảm thấy khó chịu. Là người của công chúng, tôi sẽ cố gắng cư xử khôn ngoan hơn trong thời gian tới. Tôi thành thật xin lỗi.

Tôi phải luôn vui vẻ khi làm việc và tham gia quay phim tại phim trường, và đó là thiếu sót của tôi [đó là tôi đã không làm như vậy]. Tôi thành thật xin lỗi tất cả mọi người và tất cả những người đang tham gia quay phim, vì đã cho các bạn sự lo lắng về vấn đề này.

Theo Đất Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/lee-ji-hoon-len-tieng-xin-loi-nhan-vien-nhung-sau-do-lien-to-nguoc-5-dieu-sai-su-that-trong-hau-truong-phim-sponsor-2264707.html

Lee Ji Hoon

Tin tức mới nhất