Hòa Minzy bị tẩy chay nhưng người bạn thân bỗng gây chú ý nhờ công khai ảnh thời 'trẩu tre' cùng nữ ca sĩ

Ai cũng phải thừa nhận Hòa Minzy và người bạn thân đã có màn "dậy thì thành công".

Hòa Minzy là ca sĩ tài năng của làng nhạc Việt. Bên cạnh những sản phẩm nghệ thuật, cô gái gốc Bắc Ninh còn được khán giả yêu mến bởi tính cách tinh nghịch và hài hước.

Tuy nhiên thời gian gần đây, hình ảnh của giọng ca Rời bỏ đang dần xấu đi trong mắt người hâm mộ chỉ vì những bê bối từ sự nghiệp đến đời tư. Ngoài sản phẩm vừa lên kệ bị tố đạo nhạc, cô còn bị chỉ trích xâm phạm đời tư khi đột nhập vào hậu trường gặp BTS. Đặc biệt mới đây, tình cũ Công Phượng còn bị fan tẩy chay vì vạ miệng và có thái độ "ngôi sao".

Hòa Minzy bị tẩy chay nhưng người bạn thân bỗng gây chú ý nhờ công khai ảnh thời trẩu tre cùng nữ ca sĩ-1
Hòa Minzy và bạn thân đã khác xưa rồi!

Dù vướng nhiều ồn ào không đáng có, nhưng không thể phủ nhận 2018 là năm "thăng hoa" trong cả sự nghiệp lẫn tình duyên của Hòa Minzy. Điều giúp Hòa Minzy vượt qua sóng gió để tiếp tục đứng vững trong môi trường showbiz đầy thị phi có lẽ là nhờ sự động viên, khích lệ rất lớn từ người thân, bạn bè.

Đặc biệt hơn, ngoài gia đình "Hoa dâm bụt" ít ai biết nữ ca sĩ quê Bắc Ninh còn có một tình bạn đẹp với cô bạn thân từ hồi mẫu giáo - Nguyễn Thị Luyến.

Hòa Minzy bị tẩy chay nhưng người bạn thân bỗng gây chú ý nhờ công khai ảnh thời trẩu tre cùng nữ ca sĩ-2
Khoảnh khắc nhí nhố của đôi bạn khi gặp nhau.

Mới đây, cô bạn này bất ngờ gây chú ý khi đăng ảnh so sánh nhan sắc 10 năm trước và hiện tại cùng Hòa Minzy trên Facebook. Qua thời gian dễ dàng nhận thấy cả hai đều có sự "lột xác" về ngoại hình. Kèm theo hình ảnh, Luyến chia sẻ: "Trần đời tri kỷ dễ mấy ai / Một thoáng gặp nhau - hiểu - nhớ hoài / Rảo bước đi tìm càng khó kiếm / Thiên lý đường đời gặp một - May".

Hòa Minzy bị tẩy chay nhưng người bạn thân bỗng gây chú ý nhờ công khai ảnh thời trẩu tre cùng nữ ca sĩ-3
Hòa Minzy bị tẩy chay nhưng người bạn thân bỗng gây chú ý nhờ công khai ảnh thời trẩu tre cùng nữ ca sĩ-4
Mọi người hết lời khen ngợi nhan sắc Hòa Minzy và Luyến.

Từ nhỏ, Hòa Mizy và Luyến đã dính nhau như sam. Lớn lên, nếu Hòa Mizy theo đuổi sự nghiệp ca hát thì cô bạn lại theo học tại trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn. Mỗi người một hướng đi nhưng họ vẫn giữ được tình bạn thân thiết.

Hòa Minzy bị tẩy chay nhưng người bạn thân bỗng gây chú ý nhờ công khai ảnh thời trẩu tre cùng nữ ca sĩ-5
Đã lập gia đình nhưng Luyến và Hòa Minzy vẫn giữ được tình bạn keo sơn.

Luyến không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình nổi bật, cô còn còn rất thành công trong sự nghiệp kinh doanh. Biết tin bạn thân Hòa Minzy đã lập gia đình và sinh con, không ít chàng trai bày tỏ tiếc nuối.

Hòa Minzy bị tẩy chay nhưng người bạn thân bỗng gây chú ý nhờ công khai ảnh thời trẩu tre cùng nữ ca sĩ-6Hòa Minzy bị tẩy chay nhưng người bạn thân bỗng gây chú ý nhờ công khai ảnh thời trẩu tre cùng nữ ca sĩ-7Hòa Minzy bị tẩy chay nhưng người bạn thân bỗng gây chú ý nhờ công khai ảnh thời trẩu tre cùng nữ ca sĩ-8
Một số hình ảnh ngày xưa về Hòa Minzy và người bạn thân thiết.
 


H.V
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-cuc-than-cong-khai-anh-thoi-trau-tre-cung-hoa-minzy-n-176154.html

dậy thì thành công Hòa Minzy Bạn thân

Tin tức mới nhất