Bản demo dự án âm nhạc dang dở của Phi Nhung bất ngờ bị 'leak'

Vì mắc Covid-19, Phi Nhung có rất nhiều dự án dang dở. Điển hình là một sản phẩm âm nhạc của nữ danh ca đang trong quá trình thu âm.

Thời gian gần đây, tình trạng điều trị Covid-19 của ca sĩ Phi Nhung được khán giả rất quan tâm. Hiện tại, Phi Nhung đang được các bác sĩ ở bệnh viện Chợ Rẫy tích cực chữa trị.

Nhưng suốt 2 ngày qua, mọi người vô cùng lo lắng sau khi ca sĩ Trizzie Phương Trinh tiết lộ tình hình của Phi Nhung chuyển biến xấu, bác sĩ dặn người nhà chuẩn bị tâm lý cho trường hợp tệ nhất.

Hàng loạt nghệ sĩ Việt gồm NS Việt Hương, NS Hồng Vân, Bình Tinh... đều có động thái cầu nguyện hướng về Phi Nhung.  

Tuy nhiên, đến sáng nay (ngày 25/9), xuất hiện thông tin cho biết tình hình sức khoẻ Phi Nhung đã ổn định trở lại. 

Phía đại diện "gay gắt" lên tiếng yêu cầu mọi người không thay mặt lên tiếng: "Phi Nhung là 1 ngôi sao hạng A, có ekip và có những đại diện phát ngôn. Một lần nữa khẩn khoản mong mỏi yêu cầu mọi người có lòng tự trọng không thay mặt lên tiếng, tin những nguồn tin không kiểm chứng". 

Bản demo dự án âm nhạc dang dở của Phi Nhung bất ngờ bị leak-1
Phi Nhung vẫn đang điều trị tích cực tại bệnh viện Chợ Rẫy, phía đại diện lên tiếng yêu cầu mọi người không thay mặt lên tiếng, đưa ra những thông tin thiếu kiểm chứng

Bên cạnh hành trình từ thiện, nhiều khán giả phát hiện ra rằng nữ ca sĩ cũng có rất nhiều dự án còn dang dở. Điển hình là chuyện cô đang có một dự án âm nhạc đang trong quá trình thu âm trước khi mắc bệnh.  

Theo thông tin được một đơn vị thu âm làm việc với Phi Nhung tiết lộ thì đoạn audio Phi Nhung thu âm demo cho một ca khúc mới mang tên Hai Ơi Đừng Qua Sông. Ngay từ những giây đầu tiên, chất giọng đặc biệt của Phi Nhung đã không thể lẫn vào đâu.


Demo ca khúc mới của Phi Nhung

Tuy nhiên, Phi Nhung vẫn chưa ưng ý với bản thu này nên đã hẹn lại một dịp khác làm tốt hơn rồi mới phát hành. Bất ngờ, nữ danh ca lại dương tính với COVID-19 nên cô chưa thể thu âm lại, khiến ca khúc vẫn đang trong quá trình chỉnh sửa.

Hiện phía đại diện hãng đĩa đăng đoạn demo này lên là để động viên nữ ca sĩ sớm khoẻ lại.

Bản demo dự án âm nhạc dang dở của Phi Nhung bất ngờ bị leak-2
Bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đều rất mong Phi Nhung sớm vượt qua cơn hoạn nạn.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-demo-du-an-am-nhac-dang-do-cua-phi-nhung-bat-ngo-bi-leak-n-278747.html

Phi Nhung Vpop

Tin tức mới nhất