Bạn diễn Nhã Phương đổi đời nhờ phim 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' giờ ra sao?

Sau gần 1 năm kể từ thành công của "Extraordinary Attorney Woo", tình trạng của Kang Tae Oh khiến đông đảo khán giả tò mò.

Mùa hè năm ngoái, bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) trở thành cơn sốt khắp châu Á. Nhờ sự thành công tựa kỳ tích của bộ phim, dàn diễn viên triển vọng gồm Park Eun Bin, Kang Tae Oh và thậm chí cả diễn viên phụ Kang Ki Young bỗng bứt phá ngoạn mục, trở thành sao hạng A.

Tuy nhiên chờ đợi gần 10 năm để đạt đến ngưỡng thành công như ngày nay, nam chính Kang Tae Oh lại bất ngờ nhập ngũ. Ai cũng tiếc nuối cho nam diễn viên này, bởi anh đã cố gắng suốt cả thập kỷ trước khi trở thành sao hạng A nhưng lại không thể tận dụng hết cơ hội hiếm có. Khán giả không khỏi tò mò liệu tình hình hiện tại của Kang Tae Oh ra sao.

Bạn diễn Nhã Phương đổi đời nhờ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo giờ ra sao?-1
Kang Tae Oh trở thành hiện tượng châu Á sau thành công của "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo".

Ra mắt năm 2013, Kang Tae Oh từng thử sức với nhiều cơ hội khác nhau nhưng chưa thật sự vươn lên ngưỡng sao hạng A hay sao châu Á. Anh từng ra mắt trong 5urprise - nhóm diễn viên tài năng của công ty giải trí Fantagio bên cạnh những cái tên đình đám như Seo Kang Joon, Gong Myung, sang tận Việt Nam để tham gia dự án phim Tuổi Thanh Xuân gây sốt một thời với Nhã Phương.

Năm ngoái, Kang Tae Oh đã thật sự tìm được cánh cửa thành công. Anh trở thành ngôi sao châu Á và nhận được sự ủng hộ từ cả khán giả quốc tế nhờ vai diễn trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Hình mẫu bạn trai quốc dân với nụ cười hiền ngọt ngào của Kang Tae Oh làm say đắm bao trái tim.

Bạn diễn Nhã Phương đổi đời nhờ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo giờ ra sao?-2
Kang Tae Oh từng rất nổi tiếng ở Việt Nam nhờ bộ phim "Tuổi Thanh Xuân" gây bão một thời đóng với Nhã Phương.

Bạn diễn Nhã Phương đổi đời nhờ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo giờ ra sao?-3
Tuy nhiên đến "Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo", Kang Tae Oh mới thật sự trở thành sao hạng A và được khán giả quốc tế để ý.

Bạn diễn Nhã Phương đổi đời nhờ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo giờ ra sao?-4
Kang Tae Oh sau đó được hàng loạt nhãn hàng, đạo diễn và nhà sản xuất săn đón, nhưng anh không được tận hưởng ánh hào quang rực rỡ này quá lâu.

Nhưng ngay sau khi chạm ngưỡng đỉnh cao trong sự nghiệp, Kang Tae Oh lại đưa ra quyết định gây sốc đối với công chúng. Tháng 9/2022, chỉ 1 tháng sau khi bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo phát sóng tập cuối và sức hút của tác phẩm này chưa hề thuyên giảm, Kang Tae Oh đã nhập ngũ.

Trong khi bạn diễn Park Eun Bin hay Kang Ki Young được mời liên tiếp tới các sự kiện lớn nhỏ, nhận giải thưởng lớn, Kang Tae Oh lại không được nhắc đến nhiều và gần như biến mất khỏi làng giải trí. 

Trước khi nhập ngũ, Kang Tae Oh để lại lời nhắn "Gặp lại sau nhé" và nhận được hơn 1,4 triệu lượt ủng hộ từ khán giả. Điều này cho thấy sự mong chờ của công chúng đối với nam diễn viên sinh năm 1994.

Nhiều khán giả tiếc nuối vì cho rằng Kang Tae Oh không mấy may mắn trên con đường sự nghiệp, trong khi các bạn đồng trang lứa hay chính những thành viên cùng nhóm 5urprise năm xưa đều đạt được thành công vang dội, Kang Tae Oh lại không được tận hưởng tháng ngày rực rỡ quá lâu.

Bạn diễn Nhã Phương đổi đời nhờ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo giờ ra sao?-5
Bức ảnh nhận được hơn 1,4 triệu lượt tim trên Instagram, cho thấy độ hot của nam tài tử sau thành công kỳ tích.

1 tháng sau khi nhập ngũ, hình ảnh của Kang Tae Oh trong quân ngũ được hé lộ trên mạng xã hội và nhanh chóng trở thành chủ đề hot. Netizen phát sốt vì ngoại hình sáng láng, nét điển trai và ấm áp không hề bị phai mờ của nam diễn viên trong bộ đồng phục quân ngũ.

Bạn diễn Nhã Phương đổi đời nhờ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo giờ ra sao?-6Bạn diễn Nhã Phương đổi đời nhờ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo giờ ra sao?-7

Im ắng hồi lâu, cuối cùng vào ngày 26/5 vừa qua, Kang Tae Oh đã chính thức cập nhật tình trạng của bản thân trên Instagram cá nhân. Nam thần màn ảnh vẫn khiến hàng trăm nghìn khán giả phải mê mẩn với ngoại hình bắt mắt dù xuất hiện mái đầu ngắn cũn và trang phục đời thường. Trông nam diễn viên cũng đô con, thân hình săn chắc hơn hẳn sau quá trình huấn luyện trong quân ngũ. Được biết đây là hình ảnh của Kang Tae Oh trong chuyến nghỉ phép mới đây.

Kang Tae Oh sẽ hoàn thành 18 tháng phục vụ trong quân ngũ vào tháng 3/2024. Hiện rất nhiều khán giả mong chờ sự trở lại của anh và mong nam diễn viên sớm tìm lại được ánh hào quang bởi độ hot của Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo vẫn bất ngờ được duy trì ít nhiều sau gần 1 năm công chiếu.

Bạn diễn Nhã Phương đổi đời nhờ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo giờ ra sao?-8
Hình ảnh mới nhất cho thấy tình trạng của Kang Tae Oh sau gần 1 năm kể từ thành công của "Extraordinary Attorney Woo". Khán giả đều mong chờ ngày anh xuất ngũ và trở lại làng điện ảnh Hàn.

Nguồn: Koreaboo

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ban-dien-nha-phuong-doi-doi-nho-phim-nu-luat-su-ky-la-woo-young-woo-gio-ra-sao-20230528231139934.htm

Kang Tae Oh

Tin tức mới nhất