Nam chính gây thất vọng trên màn ảnh Hàn đóng phim tới 14 năm vẫn không tiến bộ

Nhiều khán giả còn tưởng nam chính này là tân binh mới vào nghề.

Trong hàng loạt tựa phim đình đám ra mắt thời gian gần đây của Hàn Quốc, Race (Cuộc Đua) là bộ phim tương đối kém tiếng, lên sóng âm thầm trên một nền tảng phát hành trực tuyến. Phim có sự góp mặt của dàn diễn viên tương đối nổi tiếng, bao gồm Lee Yun Hee, Hong Jong Hyun và đặc biệt là "chị đại" Moon So Ri, xoay quanh cuộc sống, công việc của các nhân viên văn phòng luôn nỗ lực để chiến thắng chính mình.

Chủ đề không mới mẻ là một trong số những yếu tố khiến Race không được nhiều khán giả yêu thích. Thêm vào đó cũng có không ít phản ứng trái chiều xoay quanh màn thể hiện kém hấp dẫn của nam diễn viên chính Hong Jong Hyun. Trong phim, anh vào vai Ryu Jae Min, người được đánh giá như quân át chủ bài của văn phòng. Anh được miêu tả là người rất chuyên nghiệp, đặc biệt là có khả năng cân bằng rất tốt giữa công việc và cuộc sống đời thường.

Nam chính gây thất vọng trên màn ảnh Hàn đóng phim tới 14 năm vẫn không tiến bộ-1
Poster phim "Race"

Đảm nhận vai trò dẫn dắt cả bộ phim lại có nhiều cảnh đối diễn với đàn chị Moon So Ri, song Hong Jong Hyun để lộ rất nhiều nhược điểm về diễn xuất. Anh bị chê là biểu cảm không tự nhiên, ánh mắt lờ đờ, không thể hiện được cảm xúc nhân vật. Khi diễn với nữ chính Lee Yun Hee, Hong Jong Hyun không có "phản ứng hoá học", lúc diễn với Moon So Ri, anh lại lép vế rõ nét. Nhiều người còn tưởng Hong Jong Hyun là tân binh diễn xuất, không thể ngờ anh đã làm nghề tới 14 năm, không ít lần được đóng chính trong các dự án lớn.

Nam chính gây thất vọng trên màn ảnh Hàn đóng phim tới 14 năm vẫn không tiến bộ-2
Ánh mắt của anh không thuyết phục được khán giả

Nam chính gây thất vọng trên màn ảnh Hàn đóng phim tới 14 năm vẫn không tiến bộ-3
Biểu cảm đôi khi thiếu tự nhiên

Hong Jong Hyun là một diễn viên, người mẫu thuộc công ty C-JeS Entertainment. Anh được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong phim truyền hình Thần Tượng Ma Cà Rồng, Người Tình Ánh Trăng, Dating Agency: Cyrano,... Dù hoạt động chính thức với tư cách diễn viên nhưng suốt 14 năm qua, Jong Hyun không có nhiều thành tích phim ảnh nổi bật mà chủ yếu được biết qua những sàn diễn thời trang và vai trò thành viên của chương trình nổi tiếng We Got Married 4.

Nam chính gây thất vọng trên màn ảnh Hàn đóng phim tới 14 năm vẫn không tiến bộ-4

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/nam-chinh-gay-that-vong-tren-man-anh-han-dong-phim-toi-14-nam-van-khong-tien-bo-20230528182609403.htm?fbclid=IwAR3iPYGOFTc1iAV70RBXQjuWxMtGiTwGdwWMFlny-KAGdvdV4QJpAGDglUM

Hong Jong Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao