Bạn gái Cao Dĩ Tường bị tố lợi dụng người yêu đã mất

Bella - người yêu của tài tử quá cố Cao Dĩ Tường - thường xuất hiện tại các sự kiện, thậm chí mặc áo của bạn trai đã khuất để gây chú ý.

Hôm 24/11, Bella đăng ảnh mình mặc áo của Dĩ Tường. Ngay lập tức, cô bị nhiều người vào nói lời khó nghe. Không ít người chỉ trích cô mặc áo người yêu cũ để gây chú ý.

Ban đầu chỉ là một người ngoài ngành giải trí, nhưng hiện tại, Bella góp mặt trong một số sự kiện của showbiz. Cô còn công khai trả lời phỏng vấn và nhắc đến Cao Dĩ Tường. Nhiều người cho rằng Bella dùng hình ảnh của người quá cố để "mở đường" cho việc dấn thân showbiz.

Bạn gái Cao Dĩ Tường bị tố lợi dụng người yêu đã mất-1
Bella mặc áo của Cao Dĩ Tường khi chụp hình.

Trước ồn ào, Bella chỉ im lặng mà không phản hồi về những lời đả kích. Thời yêu nhau, Bella rất kín tiếng, cô cũng chưa từng công khai mối quan hệ với tài tử họ Cao. Chỉ đến khi anh mất, mọi người mới chú ý tới cô là "bạn gái của tài tử quá cố".

Bạn gái Cao Dĩ Tường bị tố lợi dụng người yêu đã mất-2
Cao Dĩ Tường và Bella.

Nam diễn viên Cao Dĩ Tường lúc sinh thời cao 197 cm, nặng 88 kg, là gương mặt sáng giá của màn ảnh lẫn làng mẫu. Sinh năm 1984 ở Đài Loan, anh tốt nghiệp đại học Capilano ở Canada và về Đài Loan phát triển sự nghiệp người mẫu, diễn xuất. Với chiều cao nổi trội, anh nhanh chóng nhận được sự chú ý. Đầu năm 2011, Dĩ Tường trở thành người mẫu nam châu Á đầu tiên quảng cáo cho Louis Vuitton.

Cao Dĩ Tường là người mẫu Đài Loan duy nhất bốn năm liền (2013-2016) có mặt trong danh sách "100 gương mặt đẹp trai nhất thế giới" do tạp chí TC Candler (Mỹ) bình chọn. Anh từng đóng Võ thần Triệu Tử Long, Đứa trẻ đến từ thiên đường, Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên...

Anh qua đời hôm 28/11/2019 tại Ninh Ba, Chiết Giang vì đột quỵ khi tham gia gameshow.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ban-gai-cao-di-tuong-bi-to-loi-dung-nguoi-yeu-da-mat-4196987.html

Cao Dĩ Tường đột quỵ

Tin tức mới nhất