Bạn gái có thai với sếp, bỏ dở cuộc tình 7 năm: Dân tình xin info lập group antifan

Cứ nghĩ rằng yêu 7 năm khi cả hai đã ổn sẽ tổ chức đám cưới, chàng trai chẳng thể ngờ bạn gái thay đổi phút cuối.

Không riêng con gái mà cũng có những chàng trai dành cả thanh xuân để yêu một người, kết cục chẳng thể đến được với nhau. Sau những chuyện tình dài, ngoài tiền tài, vật chất thì lý do phổ biến là có "người thứ ba" chen vào.

Đau lòng khi yêu 7 năm mà bạn gái lỡ có thai với sếp, một anh chàng đã lên mạng trải lòng: "Bạn gái… lỡ có thai với sếp!

Mình và bạn gái mình năm nay đều 24 tuổi. Chúng mình là bạn cấp 2, lên cấp 3 học chung trường chuyên nhưng khác lớp… nhưng vẫn chơi với nhau. Đến lớp 11 bắt đầu yêu nhau và đến bây giờ, mọi người tính xem, cũng đã 7 năm yêu nhau. Kế hoạch chúng mình là năm tới nếu ổn sẽ về chung một nhà nhưng có lẽ, sẽ chẳng có chuyện ấy nữa.

Bạn gái có thai với sếp, bỏ dở cuộc tình 7 năm: Dân tình xin info lập group antifan-1Bạn gái có thai với sếp, bỏ dở cuộc tình 7 năm: Dân tình xin info lập group antifan-2
Yêu 7 năm cuối cùng cô gái lại có thai với sếp (Ảnh minh họa).

Gần 2 tháng trước, phòng của công ty tổng kết quý 4. Mà ở phòng mỗi lần tổng kết là ăn uống rượu chè bét nhè, có nhiều lần không biết trời đất là gì. Hôm ấy bạn gái mình cũng là người uống quá chén. Bạn gái mình nói là được ôột chị cùng công ty bắt taxi đưa về rồi hôm sau cũng không nhớ gì, chỉ nhớ là lúc dậy đã ở phòng rồi.

Nhưng sự thật không phải như vậy vì chỉ cách đây 4 ngày, bạn gái mình cho mình xem que thử thai 2 vạch. Trước đó bảo chậm kinh mình còn không quan tâm, nghĩ là con gái nhanh chậm là chuyện bình thường, trong khi chúng mình chưa làm việc ấy bao giờ.

Bạn gái mình bảo giữ đến lúc cưới xong vì sợ nếu làm việc ấy thì sẽ chán dần rồi dễ dẫn đến chia tay. Đến thời điểm này là cũng sắp cưới rồi. Vậy mà giờ lại như vậy.

Mình còn bắt người yêu thử lại và đúng. Lần tiếp theo vẫn là 2 vạch, lúc này không còn chối cãi gì nữa. Chúng mình im lặng rồi người yêu mình bảo rằng hóa ra cái hôm say ấy không phải là bạn đưa về, mà là phó phòng đưa về (1 người cũng đẹp trai, cũng giỏi, đã có 2 lần tỏ tình nhưng người yêu mình từ chối vì lý do 'Em đã có người yêu rồi').

Đưa về tận phòng và vì say quá nên việc gì đến cũng sẽ đến. Hoá ra là người yêu mình cũng thích thằng sếp đó nhưng vì 'có người yêu rồi' nên mới từ chối…", anh chàng viết.

Khi hỏi cô gái hướng giải quyết người này chẳng cần suy nghĩ mà nói sẽ lấy sếp và nuôi con. Đồng thời, còn cầu xin chàng trai không tiết lộ chuyện này cho người khác biết: "Khi mình biết việc ấy, mình ôm đầu, mình cảm thấy thất vọng… Tại sao người yêu lại làm như vậy với mình. Sau đó mình hỏi lại là nếu như vậy rồi thì có bỏ không, người yêu mình lại 1 lần nữa:

- Em… sẽ không bỏ, em không muốn lỗi là do em mà con em phải chịu.

Trả lời chưa đến 1 tích tắc… rồi mình hỏi thêm:

- Vậy nó biết chưa?

- Biết rồi.

- Giải quyết thế nào?

- Thì em sẽ giữ con. Em với người ta sẽ kết hôn và nuôi con. Em xin lỗi anh. Vì nếu giờ bỏ con em cũng không dám, mà nếu không nói với anh càng không được. Anh xứng đáng có được người con gái tốt hơn em. Em thật lòng xin lỗi.

Thôi thì nghe đến đây, chắc mọi người hiểu rồi chứ, đoạn sau chắc mình cũng không cần kể vì kết cục là chia tay. Đau lòng.

Chờ đợi 7 năm, vậy mà người yêu mới chuyển công ty từ lúc sau dịch đợt 1, là từ tháng 5 năm ngoái đến giờ… người yêu đã có thai với sếp. Buồn cười thật.

Điều cuối cùng, người yêu mình cầu xin mình là không nói cho ai biết, cũng không công khai, coi như là chúng mình chia tay nhau rồi thì người yêu mình mới đến với người mới và có thai… Thôi thì cũng chỉ tâm sự với mọi người chuyện là như vậy. Đắng cay!".

Ngoài an ủi chàng trai, bên dưới nhiều dân mạng xin thông tin của cô gái để lập group antifan:

- "Không liên quan nhưng bạn nữ tên gì để lập group antifan".

- "Yêu 7 năm không làm gì thì dở thật đấy.Với cả bạn cũng phải cho mọi ng biết tên ny bạn để làm group anti nữa chứ".

- "Tên là gì để anh em lập group antifan"...

Bạn gái có thai với sếp, bỏ dở cuộc tình 7 năm: Dân tình xin info lập group antifan-3
Dân mạng rầm rầm xin thông tin của cô gái để lập group antifan.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-gai-co-thai-voi-sep-bo-do-cuoc-tinh-7-nam-dan-tinh-ram-ram-xin-info-de-lap-group-anti-fan-70064.html

Người thứ 3 cắm sừng Tình yêu

Tin tức mới nhất