Bạn gái cũ lần đầu hẹn hò Ronaldo: 'Anh ấy dán mắt vào tivi, chấm hết!'

Ronaldo từng trải qua mối tình ngắn ngủi với cô bạn gái nóng bỏng Gemma Atkinson hồi mới gia nhập Manchester United.

Năm 2007, Cristiano Ronaldo  lúc ấy đã là một ngôi sao ở sân Old Trafford. Với gương mặt điển trai cuốn hút và tiếng tăm nổi như cồn, CR7 không khó để tiếp cận những bóng hồng xứ sở sương mù.

Và cô đào nóng bỏng Gemma Atkinson là một trong những người đẹp nhanh chóng ngã vào lòng Ronaldo. Nhưng mối tình bí mật giữa cặp đôi trai tài gái sắc lại sớm tàn lụi như cách nó bắt đầu.

Dù từng từ chối hàng triệu bảng để tiết lộ mối tình với Ronaldo lên mặt báo, Gemma Atkinson lại bất ngờ chia sẻ về buổi hẹn hò đầu tiên giữa cả hai trong cuộc trò chuyện mới đây trên đài phát thanh Key 103.

"Buổi hẹn hò đầu tiên thực sự vô cùng tuyệt vời", Gemma bắt đầu với giọng điệu đầy mỉa mai.

Bạn gái cũ lần đầu hẹn hò Ronaldo: Anh ấy dán mắt vào tivi, chấm hết!-1Bạn gái cũ lần đầu hẹn hò Ronaldo: Anh ấy dán mắt vào tivi, chấm hết!-2
Gemma Atkinson ngày ấy và bây giờ (Ảnh: The Sun).

"Buổi tối hôm ấy, Ronaldo về nhà tôi. Chúng tôi cùng nhau uống trà và theo dõi 'Only Fools and Horse' (bộ phim sitcom hài đình đám tại Anh lúc đó). Chấm hết! Các bạn có tin hay không nhưng tôi nói thật đấy!", người đẹp sinh năm 1984 "cay đắng" tiết lộ.

"Tôi không biết hiện tại Ronaldo còn yêu thích bộ phim đó nữa không nhưng khi đó, anh ấy thậm chí không thể rời mắt khỏi màn hình tivi. Buổi hẹn hò chỉ gói gọn trong bộ phim sitcom và tách trà", Gemma chia sẻ.

Sau gần 15 năm, Ronaldo lúc này đang trải qua mối tình mặn nồng với bạn gái Georgina Rodriguez. Siêu sao người Bồ Đào Nha cũng đã đồng ý trở lại Manchester United nhưng với tâm thế khác xưa rất nhiều.

Bạn gái cũ lần đầu hẹn hò Ronaldo: Anh ấy dán mắt vào tivi, chấm hết!-3Bạn gái cũ lần đầu hẹn hò Ronaldo: Anh ấy dán mắt vào tivi, chấm hết!-4
Cả hai hiện tại đều đã tìm được một nửa hạnh phúc của mình (Ảnh: Instagram).

Về phần mình, Gemma hiện cũng tìm được một nửa hạnh phúc. Nữ diễn viên xinh đẹp phải lòng anh chàng vũ công điển trai Gorka Marquez sau khi cả hai cùng tham dự một show truyền hình của đài BBC.

Cả hai đã đính hôn hồi tháng 2 và đã có với nhau một cô công chúa nhỏ hơn 2 tuổi.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ban-gai-cu-ke-ve-lan-dau-hen-ho-ronaldo-o-mu-ve-nha-toi-anh-ay-dan-mat-vao-tivi-cham-het-40202149113958427.htm

Cristiano Ronaldo hẹn hò

Tin tức mới nhất