Nghỉ dịch, bà mẹ 2 con tranh thủ hẹn hò online tìm chồng

Trải qua cuộc hôn nhân không trọn vẹn, liệu bà mẹ 2 con từng trải có rung động trước ông bố đơn thân kém tuổi?

 
Nghỉ dịch, bà mẹ 2 con tranh thủ hẹn hò online tìm chồng-1

Ông Mối Hẹn Hò tập mới nhất cùng Quyền Linh gặp gỡ cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân là chàng kỹ thuật điện Phùng Anh Tuấn (30 tuổi, Đồng Nai) và nàng kế toán Nguyễn Thị Kim Liên (33 tuổi, TP.HCM).

Anh Tuấn có điểm mạnh không hút thuốc, không rượu bia, biết nấu ăn, thích đi du lịch và xem phim; điểm yếu hơi nóng tính, nhiều khi có những quyết định vội vàng. Anh đã kết hôn 1 lần và hiện đang làm bố đơn thân.

Mẫu bạn gái lý tưởng của Anh Tuấn là cao 1m6 trở lên, da trắng, ngoại hình cân đối, biết nấu ăn, nữ công gia chánh và đặc biệt chung thủy.

Nghỉ dịch, bà mẹ 2 con tranh thủ hẹn hò online tìm chồng-2

Kim Liên cũng trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn, đã ly hôn được 4 năm và hiện nuôi 2 con trai. Cô là người sống rất tình cảm, gần gũi và chân thành.

Trong cuộc sống cứ sống tốt là được. Trong tình yêu cứ thể hiện hết cảm xúc của mình. Không ai biết ngày mai sẽ ra sao nên khi có thể hạnh phúc, vui vẻ thì cứ sống hết mình.

Làm những gì mình thích theo một chuẩn riêng của bản thân. Con đường của mình đi không ai đi thay được, nếu có thể thì họ chỉ đi cùng nên hãy chọn cách sống trên con đường của mình”, bà mẹ hai con trải lòng.

Nghỉ dịch, bà mẹ 2 con tranh thủ hẹn hò online tìm chồng-3

Sau khi được kết nối trò chuyện, ông bố đơn thân cảm nhận bạn gái là người chững chạc, từng trải và có giọng nói dễ thương.

Bà mẹ hai con thẳng thắn đưa ra câu hỏi dành cho bạn trai: “Khi mình tiến xa hơn, em sẽ sống cùng hai con trai thì anh nghĩ sao?”. Anh Tuấn nói rằng, chuyện đó không sao vì hiện tại anh cũng đang sống cùng con trai.

“Có nhiều điều em đặt ra nhưng chưa thực hiện được. Em muốn có một căn nhà, hai miếng đất để sau này em để dành cho hai con trai và mua được một chiếc xe để chở ba mẹ đi du lịch. Ba mẹ em cũng lớn tuổi rồi lại chưa được đi nhiều nên em muốn đưa ba mẹ đi.

Cuộc sống của em trước giờ không được bằng phẳng, bất cứ mùi vị nào em cũng trải qua hết rồi. Học hết lớp 12 em vào TP.HCM tự bươn chải cuộc sống lo chi phí sinh hoạt cho mình và con. Ra trường xong em cũng tự xin việc và làm mọi thứ không nhờ vả ai”, Kim Liên tâm sự.

Nghỉ dịch, bà mẹ 2 con tranh thủ hẹn hò online tìm chồng-4

Khi bà mẹ hai con e ngại và sợ bạn trai là người nóng tính. Ông bố đơn thân giải thích rằng: “Việc gì mình làm hết không được, việc nào không vừa lòng với mình, mình mới nổi nóng lên. Khi còn sống chung với vợ, nóng tính lắm mình chỉ đập chén, bát thôi chứ không dùng vũ lực”.

“Mình dùng lời nói giải quyết được mà. Khi mình giận mình cứ im lặng đi, cảm thấy trong người bớt giận rồi thì còn ấm ức điều gì có thể nói với nhau. Chứ em thấy đập đồ, bạo lực hay bất cứ điều gì cũng ảnh hưởng tới người khác”, Kim Liên nói thêm.

Kết thúc chương trình, cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân đã không đưa trái tim đồng ý hẹn hò.

Nghỉ dịch, bà mẹ 2 con tranh thủ hẹn hò online tìm chồng-5

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/nghi-dich-ba-me-hai-con-tranh-thu-hen-ho-online-tim-chong-5020211688582311.htm

Single mom hẹn hò mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất