Bạn gái cũ Phan Văn Đức: 'Cần gì tiền tỷ, nhìn thấy em là đã đủ hạnh phúc rồi'

Một lần nữa, bạn gái cũ tiền đạo Phan Văn Đức lại thể hiện trình độ "thả thính" cực siêu đẳng của mình.

Trên trang cá nhân, cô nàng Nguyễn Ngọc Nữ (bạn gái cũ tiền đạo Phan Văn Đức) đăng tải một bức ảnh nhìn hết sức lộng lẫy. Người đẹp diện bộ đồ sang trọng, đeo kính mát đắt tiền cùng rất nhiều đồ trang sức có giá trị khác.

Bên cạnh đó, top 10 Hoa hậu hoàn vũ năm 2017 viết dòng trạng thái: "Có một sự thật là… Chỉ có thanh niên đa cấp mới mang lại tiền tỷ cho nhau. À đấy là người ta nói. Còn em sẽ nói là: Cần gì tiền tỷ, nhìn thấy em là đã đủ hạnh phúc rồi".

Ngay lập tức, bức ảnh và dòng trạng thái từ Ngọc Nữ thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều fan tỏ ra trầm trồ trước độ sang chảnh của nàng WAGs.

Hầu hết đều nhận xét trông hot girl xứ Nghệ rất xinh đẹp khi đeo lên người những thứ đồ rất có giá trị. Một số khác thì khen ngợi Ngọc Nữ "thả thính" cực khéo.

Bạn gái cũ Phan Văn Đức: Cần gì tiền tỷ, nhìn thấy em là đã đủ hạnh phúc rồi-1
Ngọc Nữ vừa "thả thính" vừa khoe những món đồ trang sức đắt tiền. Ảnh: FBNV.

Quãng thời gian gần đây, bạn gái cũ Phan Văn Đức có vẻ khá cô đơn. Đây chẳng phải lần đầu cô nàng "thả thính" qua mạng xã hội. Sau quãng thời gian chia tay tuyển thủ Việt Nam, Ngọc Nữ thường xuyên chia sẻ thể hiện sự tâm trạng trên trang cá nhân.

Trong khi đó, thời điểm hiện tại, Phan Văn Đức đang chìm đắm trong hạnh phúc bên cô vợ mới cưới Võ Nhật Linh. Cặp đôi thường xuyên thể hiện những khoảnh khắc lãng mạn trên trang cá nhân của nhau. Tiền đạo xứ Nghệ cũng nhiều lần tặng vợ những món đồ đắt tiền.

Trái lại, Ngọc Nữ đến lúc này vẫn một mình lẻ bóng. Từng có nhiều tin đồn người đẹp có bạn trai mới song những gì Ngọc Nữ thể hiện thì chẳng khác gì một người độc thân.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-thao/ben-le/ban-gai-cu-phan-van-duc-tha-thinh-khoe-do-hieu-tra-hinh-7072827.html

Phan Văn Đức Ngọc Nữ

Tin tức mới nhất