Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn

Bạn gái của chồng cũ Tangmo ghen tỵ với cả người đã khuất?

Trong lúc vụ việc Tangmo Nida tử nạn vẫn chưa có tuyên bố chính thức, lùm xùm khác liên quan đến bạn gái của chồng cũ nữ diễn viên lại rộ lên.

Đã hơn 1 tháng kể từ khi vụ Tangmo Nida tử nạn bất thường trên sông Chao Phraya khiến dư luận Thái Lan chấn động, những mối quan hệ xung quanh nữ diễn viên Chiếc Lá Cuốn Bay vẫn liên tục được bóc tách vì độ phức tạp.

Trong một diễn biến mới nhất, một nhân vật nữa bất ngờ trở thành chủ đề tranh cãi trên mạng xã hội, đó chính là Nicha Natthanicha Dangwattanawanich - bạn gái hiện tại của Tono Pakin. Điều đáng nói, Tono chính là chồng cũ của Tangmo Nida.

Trang Nine Entertain đưa tin, vào ngày 14/3 (sau 3 ngày tưởng niệm nữ diễn viên xấu số), Nicha bất ngờ đăng tải một story nền đen với vỏn vẹn 1 chữ duy nhất: "Respect" (tạm dịch: "Tôn trọng").

Ngay lập tức, dư luận đã nổ một cuộc tranh cãi về việc tại sao Nicha lại có tâm sự mang màu u tối đến vậy, đối ngược hoàn toàn với tính cách và hình ảnh trong sáng, vui vẻ của cô. Điều này dẫn tới suy đoán story của Nicha thể hiện sự ghen tỵ với Tangmo, đồng thời trách cứ, hờn dỗi Tono Pakin không tôn trọng mình.

Bạn gái của chồng cũ Tangmo ghen tỵ với cả người đã khuất?-1
Nicha và story thu hút sự quan tâm trên MXH. Nhiều người cho rằng story này có ẩn ý gửi tới Tangmo Nida và Tono Pakin

Sau khi khiến dư luận dậy sóng vì lời tâm sự nhạy cảm trên MXH, Nicha cuối cùng cũng đã lên tiếng giải thích.

Nữ diễn viên 26 tuổi khẳng định mình không có bất cứ ẩn ý nào khi đăng story, chẳng ngờ bài đăng này đã trở thành vấn đề gây tranh cãi khi mọi người giải thích nó theo một nghĩa hoàn toàn khác. Nicha cũng gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người vì lùm xùm không đáng có.

Đặc biệt, nữ diễn viên tiết lộ Tono không hỏi cô về story đăng trên Instagram. Cả hai vẫn nói chuyện với nhau bình thường.

Nicha Natthanicha Dangwattanawanich sinh năm 1996, là gương mặt khá quen thuộc đối với "mọt" phim Thái ở Việt Nam sau thành công vang dội của series Thần Mai Mối, Sóng Gió Cuộc Đời… và mới đây nhất là Game Prattana. 

Tono và Nicha là một trong những cặp đôi hot của làng giải trí Thái Lan. Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau, tuy nhiên chưa từng công khai hẹn hò trước truyền thông.

Bạn gái của chồng cũ Tangmo ghen tỵ với cả người đã khuất?-2
Nhan sắc ngọt ngào của Nicha - bạn gái của Tono

Bạn gái của chồng cũ Tangmo ghen tỵ với cả người đã khuất?-3Bạn gái của chồng cũ Tangmo ghen tỵ với cả người đã khuất?-4
Nicha và Tono "dính nhau như sam", lộ rất nhiều "hint" hẹn hò dù không lên tiếng thừa nhận tình cảm

Vào thời điểm khi Tangmo gặp nạn, Tono đau đớn đến tận bến thuyền đi tìm vợ cũ. Xuất hiện trong lễ tưởng niệm người cũ, nam ca sĩ khóc nghẹn, ôm chặt Bird (bạn trai Tangmo) để chia sẻ nỗi buồn. Hình ảnh đó khiến bao người xót xa và rơi nước mắt.

Chính Nicha cũng công khai thể hiện tấm lòng tiếc thương đối với Tangmo ít ngày sau đó. Chính vì vậy vụ tranh cãi trên có lẽ chỉ là ý kiến suy diễn từ netizen.

Bạn gái của chồng cũ Tangmo ghen tỵ với cả người đã khuất?-5
Hình ảnh xúc động trong lễ tưởng niệm Tangmo: Chồng cũ và bạn trai trao nhau cái ôm chia buồn, động viên nhau vượt qua cú sốc quá lớn

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ban-gai-cua-chong-cu-nu-dien-vien-chiec-la-bay-gay-tranh-cai-vi-1-bai-dang-ghen-ti-voi-tangmo-hon-gian-nguoi-yeu-ra-mat-22022283194533796.htm

Tangmo Pattaratida Chiếc lá cuốn bay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay tử nạn