Bạn gái 'cứng' nhất mạng xã hội, phản đòn gắt khi bị nhà trai bắt rửa cả đống bát ngày về ra mắt

Về ra mắt rồi bị thử thách rửa bát không còn là chuyện hiếm nhưng phản ứng của cô gái dưới đây thực sự khiến dân mạng quá sốc.

Mới đây, hành động của cô gái trẻ trong ngày đầu về ra mắt bị rửa rất nhiều bát đã khiến dân mạng được phen choáng váng. Theo như cô gái chia sẻ thì lần đầu về nhà bạn trai, bị mang ra cả đống bát và yêu cầu rửa. Nhìn bức ảnh đó thì phải đến 20 mâm. 

Trước tình cảnh này, cô gái không cam chịu rửa mà đã có hành động vô cùng sốc, khiến ai nấy đều phải ngạc nhiên. Hóa ra, khi thấy mình có nguy cơ phải rửa một đống bát quá sức, cô gái đã mang vài chiếc bát ra cổng đập vỡ và kết quả là cãi nhau một trận với người yêu. Anh chàng này bực cô gái và bắt cô phải xin lỗi gia đình mình. 

Bạn gái cứng nhất mạng xã hội, phản đòn gắt khi bị nhà trai bắt rửa cả đống bát ngày về ra mắt-1
Đau khổ vì ngày đầu về ra mắt nhà người yêu bị rửa cả đống bát đũa 

Câu chuyện được ghi lại như sau:

- Em nghĩ gì mà lại mang đống bát ra cổng đá vậy?

-  Đá vậy còn ít đó anh. Lẽ ra em nên mang cả đống bát này ra sút vào người anh. Ở nhà tôi, ăn cỗ xong rửa bát còn có người ra rửa cùng. Anh nghĩ bố mẹ tôi nuôi tôi lớn từng nấy để sang nhà anh chơi chưa được ăn miếng nào mà đã phải một mình rửa nấy bát á, mơ đi!.

Và câu kết cô gái chốt lại là "chia tay". Đúng là một hành động vô cùng "cứng" nên gọi đây là "cô bạn gái cứng nhất mạng xã hội" cũng không có gì sai. 

Câu chuyện sau khi đăng tải đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người cho rằng cô gái đã có hành động quá nóng vội. Thật ra, việc rửa bát quá nhiều ở nhà người  yêu ngày đầu về ra mắt là hơi quá. Gia đình chàng trai cũng có phần quá đáng nhưng cô gái cũng cần phải nói chuyện rõ với người yêu, nhờ sự trợ giúp của gia đình. Còn nếu thực sự cảm thấy không rửa được thì cũng nói luôn là việc này quá sức...

Anh chàng kia yêu cầu cô gái xin lỗi cũng không phải là việc nên làm lúc này. Trong cơn nóng giận, quan trọng nhất vẫn là dĩ hòa vi quý. Người đàn ông đứng giữa trong trường hợp này nên có lời nó nhẹ nhàng khuyên bảo cô gái cũng là góp ý với gia đình mình. Hoặc anh chàng có thể giúp bạn gái, rửa bát cùng bạn thì những người khác trong gia đình nhìn vào cũng sẽ phải nể...

Bạn gái cứng nhất mạng xã hội, phản đòn gắt khi bị nhà trai bắt rửa cả đống bát ngày về ra mắt-2
Chuyện rửa bát ngày đầu về ra mắt thật sự rất đau đầu

Dù chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào nhưng câu chuyện này cũng sẽ là một bài học cho chuyện đưa người yêu về ra mắt. Làm đàn ông cũng nên để ý tới những chuyện cỏn con nhưng lại rất lớn thế này. Lần đầu bao giờ cũng là lần cần gây ấn tượng mạnh, đừng để những chuyện thử thách không hay ảnh hưởng tới tình cảm lứa đôi. Xã hội hiện đại, nên bớt nhiều thủ tục không cần thiết thì mối quan hệ sẽ tốt đẹp hơn nhiều.

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-gat-cua-co-gai-bi-bat-rua-ca-dong-bat-dia-ngay-ve-ra-mat-nha-nguoi-yeu-n-205884.html

ra mắt nhà người yêu người yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao