Bị nói làm màu khi yêu Đặng Văn Lâm, 'hotgirl phòng gym' Yến Xuân đáp trả: 'Tôi đủ 7 màu'

Bị antifan nói "làm màu, tỏ vẻ ngây thơ", bạn gái Đặng Văn Lâm đã đáp trả cực thông minh nhưng không kém phần lầy lội.

Sau khi chia tay Võ Thị Thương đến từ mảnh đất Thái Hòa (Nghệ An), thời gian qua Đặng Văn Lâm được cho là đang hẹn hò với Bùi Thị Yến Xuân (26 tuổi, huấn luyện viên gym). Trước đó, cô nàng này nổi tiếng với biệt danh "hot girl phòng gym" nhờ hành trình giảm cân ấn tượng.

Bị nói làm màu khi yêu Đặng Văn Lâm, hotgirl phòng gym Yến Xuân đáp trả: Tôi đủ 7 màu-1
 Nhan sắc bạn gái Lâm Tây sau nhiều năm nỗ lực giảm cân.

Dù chưa từng lên tiếng xác nhận hay công khai ảnh chụp chung nhưng Văn Lâm - Yến Xuân thường xuyên bị bắt gặp tương tác qua lại trên mạng xã hội, đi du lịch hay ăn uống cùng nhau. Gần đây nhất, cặp đôi bị nghi vấn có chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau tại Khánh Hòa trước khi Lâm Tây sang Thái Lan ra nhập câu lạc bộ Muangthong United.

Bạn trai lên đường sang Thái Lan chưa lâu, Yến Xuân tiếp tục bị bắt gặp đang vi vu ở xứ sở chùa vàng. Trong một clip chia sẻ lúc đi ăn tại Thái Lan, nhiều người nhận ra chàng trai ngồi đối diện quay clip cho nữ huấn luyện viên không ai khác chính là Văn Lâm.

Bị nói làm màu khi yêu Đặng Văn Lâm, hotgirl phòng gym Yến Xuân đáp trả: Tôi đủ 7 màu-2
Hình ảnh Yến Xuân tại Thái Lan.

Kể từ khi úp mở chuyện yêu đương với chàng thủ môn lai Nga - Việt, Yến Xuân gặp không ít rắc rối. Hết bị mang nhan sắc ra mỉa mai, mới đây cô còn bị chỉ trích là làm màu. Cụ thể, bạn gái Văn Lâm bị antifan nói: "Làm màu, lúc nào cũng tỏ vẻ ngây thơ, con nít". 

Không nhắm mắt cho qua, Yến Xuân đã có màn đáp trả nhẹ nhàng mà khôn khéo: "Còn bạn thì làm gì? Khi không quen biết vào nói như đúng rồi vậy". hay "Mình đủ 7 màu nha".

Bị nói làm màu khi yêu Đặng Văn Lâm, hotgirl phòng gym Yến Xuân đáp trả: Tôi đủ 7 màu-3
Cách đáp trả của bạn gái Lâm Tây khi bị chỉ trích làm màu.

Chia sẻ của "hot girl phòng gym" nhanh chóng nhận được rất nhiều động viên, khuyên cô không nên để tâm những bình luận xấu. Số khác còn quay sang chỉ trích antifan kia vô duyên.

Đây không phải lần đầu tiên Yến Xuân dám thẳng thắn đấu lại antifan. Trước đó, khi bị mỉa mai nhan sắc vừa xấu xí lại quê mùa, bạn gái Đặng Văn Lâm đã viết bức "tâm thư" dài nhằm đáp trả những lời chê bai mình trên Facebook.

Bị nói làm màu khi yêu Đặng Văn Lâm, hotgirl phòng gym Yến Xuân đáp trả: Tôi đủ 7 màu-4

"Mọi người nói mình XẤU và QUÊ MÙA. Có những sự thật mà bản thân nên biết chấp nhận. Thật ra mình tự soi gương và biết mình xấu 27 năm nay rồi. Người ta nói đúng nên cũng không trách hay buồn.

Mình không thể trách ba mẹ: 'Tại sao sinh ra con xấu quá?'. Ba mẹ mình không có lỗi. Mình lại càng không. Bây giờ dù có bỏ nhiều tiền sửa lại từ đầu thì cũng không chắc chắn mình sẽ đẹp hơn hay có thể làm mọi người hài lòng. Vốn dĩ người ta có mắt, có miệng nên có quyền ngắm nhìn và nhận xét. Còn mình thì có não để đủ biết phải làm gì.

Bị nói làm màu khi yêu Đặng Văn Lâm, hotgirl phòng gym Yến Xuân đáp trả: Tôi đủ 7 màu-5

Còn chuyện QUÊ MÙA. Tôi quê từ trong máu vì từ nhỏ sinh ra ở quê. Không lẽ bây giờ Xuân phải cắm đầu cày sấp mặt hay cặp với đại gia, check in sang chảnh, mặc đồ hiệu để làm mình sang hơn. Thôi để Xuân bình yên bên ly trà sữa. Xuân hạnh phúc với sự quê mùa đúng bản chất của mình.

Con người sinh ra không ai hoàn hảo. Bạn càng không có nhiệm vụ phải hoàn hảo trong mắt ai. Cuộc đời mỗi con người là một bức tranh đầy màu sắc mà bạn là người tự tay vẽ lên.

Nếu làm tổn thương người khác bằng lời nói có thể làm bạn vui hơn thì xin cứ tiếp tục. Xuân vẫn đang nghe và tiếp thu. Mình quen với việc bị chửi, chê và không giống ai rồi nên không sao", nữ PT viết.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-dang-van-lam-bi-to-lam-mau-co-to-ngay-tho-n-176269.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam Hot Girl

Tin tức mới nhất