Bạn gái Duy Mạnh, người yêu tin đồn của Tiến Dũng khoe ảnh 'đi bão'

Hội bạn gái cầu thủ cùng hòa vào "biển người" xuống phố ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Việt Nam tại lượt đi bán kết AFF Cup 2018.

Bạn gái Duy Mạnh, người yêu tin đồn của Tiến Dũng khoe ảnh đi bão-1
Đội tuyển Việt Nam đã khiến các cổ động viên nước nhà có buổi tối cuối tuần ngập tràn niềm vui khi giành chiến thắng trước tuyển Philippines trên sân khách trong trận bán kết lượt đi của giải AFF Cup 2018. Chia sẻ niềm vui chiến thắng với thầy trò ông Park Hang-seo, Vũ Văn Thanh - cầu thủ không thể tham dự giải đấu vì chấn thương - viết trên trang cá nhân: "Hoan hô đội tuyển Việt Nam. Thật tuyệt vời!".

Bạn gái Duy Mạnh, người yêu tin đồn của Tiến Dũng khoe ảnh đi bão-2
Không chỉ Văn Thanh, hội bạn gái cầu thủ cũng dành nhiều lời chúc mừng đến người yêu cũng như đội tuyển sau trận đấu thành công. Quỳnh Anh - bạn gái hậu vệ Duy Mạnh - chia sẻ trên Instagram hình ảnh cô cùng các cổ động viên ăn mừng chiến thắng của đội nhà trên đường phố Hà Nội. Ảnh: @quynhanh23.

Bạn gái Duy Mạnh, người yêu tin đồn của Tiến Dũng khoe ảnh đi bão-3Bạn gái Duy Mạnh, người yêu tin đồn của Tiến Dũng khoe ảnh đi bão-4
Lê Thị Thanh - người yêu tin đồn của thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng khoe ảnh đi xem và cổ vũ trận đấu tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, TP HCM. 9X thể hiện sự vui mừng khi đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng. Ảnh: Lê Thị Thanh.

Bạn gái Duy Mạnh, người yêu tin đồn của Tiến Dũng khoe ảnh đi bão-5Bạn gái Duy Mạnh, người yêu tin đồn của Tiến Dũng khoe ảnh đi bão-6
Còn Thùy Phương (vợ hậu vệ Quế Ngọc Hải), Thùy Dương (người yêu cầu thủ Huy Hùng), Yến Xuân (bạn gái tin đồn của thủ môn Lâm Tây) đều theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ và thể hiện sự cổ vũ, ủng hộ dành cho các cầu thủ Việt Nam. Ảnh: @yenxuan24, @ntd.cesc.

Bạn gái Duy Mạnh, người yêu tin đồn của Tiến Dũng khoe ảnh đi bão-7
Kết thúc trận đấu với tỷ số 2-1 trên sân khách, đội tuyển Việt Nam có lợi thế lớn trong trận bán kết lượt về sẽ diễn ra tại sân nhà. Các cầu thủ hiện có tâm lý thoải mái. Sau trận đấu, cầu thủ Huy Hùng nhanh chóng khoe ảnh được ra sân trong giải đấu này. Ảnh: @nguyenhuyhung29.

Bạn gái Duy Mạnh, người yêu tin đồn của Tiến Dũng khoe ảnh đi bão-8
Chiến thắng tuyệt vời của đội tuyển Việt Nam đã mang đến vô vàn cảm xúc cho người hâm mộ trong tối 2/12. Rất đông cổ động viên tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã ra đường ăn mừng, reo hò sung sướng. Nhiều tuyến phố tại Hà Nội, TP HCM ngập tràn trong sắc đỏ và tiếng kèn. Ảnh: Phượng Hằng.
 

 

Theo Zing


Đỗ Duy Mạnh Bùi Tiến Dũng AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất