Bạn gái Đoàn Văn Hậu chuộng áo hai dây trễ nải khoe vai gợi cảm

Sở hữu dáng người nhỏ nhắn, đáng yêu, Hoàng Anh thường lựa chọn trang phục nữ tính. Cô bạn đôi lúc cũng làm mới hình ảnh bằng những items khoẻ khoắn, năng động.


Hoàng Anh và Văn Hậu công khai yêu nhau từ đầu năm nay. Hai người ít khi thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu chuộng áo hai dây trễ nải khoe vai gợi cảm-1
Nguyễn Hoàng Anh (sinh năm 1999) được biết đến là bạn gái của hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Với vẻ ngoài dễ thương, cô bạn nhanh chóng nhận được sự chú ý trong cộng đồng mạng. Đến nay, Hoàng Anh sở hữu 95.100 lượt theo dõi trên Instagram. Không chỉ thế, 9X còn nhận được nhiều lời khen về gu thời trang, thường xuyên được hỏi địa chỉ mua quần áo, phụ kiện vì mặc đẹp.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu chuộng áo hai dây trễ nải khoe vai gợi cảm-2
Sở hữu thân hình thon gọn, Hoàng Anh không ngại khoe dáng với những áo hai dây bó sát cùng quần shorts cạp cao. Cô nàng bắt trend nhanh khi sở hữu cho mình đôi giày MLB đang được giới trẻ ưa chuộng. Item này hiện được bán với giá khoảng 74 USD.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu chuộng áo hai dây trễ nải khoe vai gợi cảm-3Bạn gái Đoàn Văn Hậu chuộng áo hai dây trễ nải khoe vai gợi cảm-4
Hoàng Anh mix áo phông theo nhiều kiểu khác nhau. Cô nàng cũng thử mốt mặc quần bó lửng kén dáng. Tuy không sở hữu chiều cao vượt trội, bạn gái Văn Hậu trông vẫn cao ráo, thon gọn nhờ mặc áo phông cắm thùng trong quần shorts cạp cao.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu chuộng áo hai dây trễ nải khoe vai gợi cảm-5
Cô nàng còn khéo léo khoe vòng eo thon bằng cách mặc áo hai dây ngắn cùng quần dài cạp cao. Không chỉ thế, set đồ này còn vừa giúp hot girl tôn lên vai trần thon thả, vừa "hack" thêm vài cm chiều cao.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu chuộng áo hai dây trễ nải khoe vai gợi cảm-6
Váy liền ôm thân cũng là lựa chọn không tồi đối với những cô gái có ba vòng khá chuẩn như Hoàng Anh. Việc kết hợp váy với sneakers khiến bộ trang phục có phần năng động, thoải mái cũng có phần nữ tính.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu chuộng áo hai dây trễ nải khoe vai gợi cảm-7Bạn gái Đoàn Văn Hậu chuộng áo hai dây trễ nải khoe vai gợi cảm-8
Hoàng Anh chứng minh body thon gọn, đáng mơ ước khi diện đồ bơi. Ở hình trái, cô mặc áo quây bên trong, khoác sơ mi mỏng ở ngoài và mặc quần dài, tạo nên set đồ quyến rũ, trưởng thành.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu chuộng áo hai dây trễ nải khoe vai gợi cảm-9
Váy jeans dáng dài sành điệu cũng là item cần có trong tủ đồ của các chị em.
Bạn gái Đoàn Văn Hậu chuộng áo hai dây trễ nải khoe vai gợi cảm-10
Hoàng Anh khá kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô nàng không đăng tải gì trên mạng xã hội về việc người yêu tới Hà Lan gia nhập câu lạc bộ SC Heerenveen. Nhiều dân mạng còn vào trang cá nhân của cô hỏi han.  

Theo Zing


Đoàn Văn Hậu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao