Động thái của bạn gái hotgirl khi Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm để thi đấu

Thông tin hậu vệ Đoàn Văn Hậu sẽ sang Hà Lan thi đấu với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 38 tỷ đồng gây xôn xao giới truyền thông Việt một vài ngày qua.

Theo đó, Đoàn Văn Hậu đã đáp chuyến bay tới Hà Lan ngay trong tối qua (31/8) để kiểm tra y tế trước khi khoác áo đội chủ sân Abe Lenstra Stadion. Việc hậu vệ trái này sang Hà Lan để ký hợp đồng với SC Heerenveen trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè ở châu Âu đóng cửa vào ngày 2/9 tới đã làm dấy lên nghi ngờ việc anh có thể lỡ hẹn cùng đội tuyển Việt Nam làm khách đấu "Bầy voi chiến" Thái Lan sắp tới ở vòng loại World Cup.

Tin hậu vệ sinh năm 1999 sang Hà Lan thi đấu khiến ai nấy cũng bất ngờ, đặc biệt là bạn gái hot girl Hoàng Anh. Việc Đoàn Văn Hậu sang châu Âu thi đấu theo bản hợp đồng 1 năm, đồng nghĩa Hoàng Anh sẽ chịu cảnh yêu xa trong đúng khoảng thời gian ấy.

Động thái của bạn gái hotgirl khi Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm để thi đấu-1
Động thái của bạn gái hot girl khi Đoàn Văn Hậu bất ngờ sang châu Âu thi đấu.

Một điều bất ngờ khác là bạn gái Văn Hậu không bày tỏ niềm vui hay nỗi buồn trước thông tin ấy. Trên mạng xã hội, Hoàng Anh không có câu nào đề cập đến việc bạn trai sắp xuất ngoại. Cô chỉ đăng hình cá nhân, cùng những dòng chia sẻ rất "sâu xa": "Understanding is an art. And not everyone is an artist" (tạm dịch: Thấu hiểu là một nghệ thuật. Và không phải ai cũng là nghệ sĩ) hay "Đến thời khắc quyết định, chúng ta tự biết phải làm gì"... Dân mạng nhận định, cặp đôi trẻ đã trao đổi trước về câu chuyện này nên việc cô nàng không thể hiện thái độ gì cũng là điều dễ hiểu.

Động thái của bạn gái hotgirl khi Đoàn Văn Hậu bất ngờ đi Hà Lan một năm để thi đấu-2
Bạn gái Đoàn Văn Hậu sở hữu gương mặt xinh đẹp, body nóng bỏng.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu sinh năm 1999, có biệt danh là Hoàng Anh Ốc. Hot girl sinh ra tại Thái Bình và hiện đang sống ở Hà Nội. Bên cạnh là bạn gái của "em út" tuyển Việt Nam, cô còn nổi tiếng như một "hot girl mạng xã hội". Trang Instagram và Facebook của Hoàng Anh đều có gần 100.000 người theo dõi. Chính mạng xã hội giúp Hoàng Anh kiếm tiền từ công việc bán hàng online.

Theo Trí Thức Xanh


Đoàn Văn Hậu Hot Girl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao