Bạn gái Đoàn Văn Hậu 'nghiện' thuốc giảm cân?

Sở hữu thân hình khá chuẩn nhưng bạn gái Đoàn Văn Hậu vẫn quảng cáo 3, 4 loại thuốc giảm cân khiến CĐM đặt câu hỏi liệu cô nàng này có nghiện thuốc.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu nghiện thuốc giảm cân?-1
Hoàng Anh (Ốc) - bạn gái Đoàn Văn Hậu dường như cũng khá "sốt ruột" với việc giảm cân. Cô nàng này vừa qua trở thành tâm điểm chú ý khi quảng cáo luôn cho 3-4 loại thuốc giảm cân cùng lúc.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu nghiện thuốc giảm cân?-2
Điều đáng chú ý, loại nào Hoàng Anh cũng tâm đắc để quảng cáo "giảm cân không khó", "5 ngày giảm được 2kg", "an toàn mà hiệu quả".

Bạn gái Đoàn Văn Hậu nghiện thuốc giảm cân?-3
Có thể nói, bạn gái cầu thủ Đoàn Văn Hậu chính là cô nàng chịu khó giữ dáng nhất Việt Nam. Giảm cân thôi mà cũng phải uống tận 3-4 loại.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu nghiện thuốc giảm cân?-4
Dáng người của Hoàng Anh vốn cũng khá đẹp thì ai cũng biết rồi còn việc thuốc giảm cân có hiệu quả không thì cũng khá mông lung.


Sau khi những bức hình của Hoàng Anh được đăng tải, cô nàng này nhanh chóng nhận được sự phản hồi của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng, bạn gái của Đoàn Văn Hậu đã quảng cáo kiểu bất chấp mà không nghĩ tới tác dụng của mặt hàng mình đang giới thiệu.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu nghiện thuốc giảm cân?-5
Trước đây, Nhật Lê - bạn gái của Quang Hải cũng khiến dân tình "hú hồn" khi mới quảng cáo thuốc tăng cân xong hôm sau đã lại thấy quảng cáo thuốc giảm cân.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu nghiện thuốc giảm cân?-6
Nhiều người cảm thấy tiếc nuối khi cái gương của Nhật Lê còn đó vì quảng cáo vô tội vạ mà Hoàng Anh lại tiếp tục đi theo vết xe đó.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu nghiện thuốc giảm cân?-7
Thậm chí, nhiều người còn đặt câu hỏi rằng liệu bạn gái Đoàn Văn Hậu dường như là người ghiền thuốc giảm cân.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu nghiện thuốc giảm cân?-8
Dù sở hữu dáng người khá chuẩn nhưng Hoàng Anh vẫn quảng cáo nhiều loại thuốc giảm cân khiến nhiều người nghi ngờ cô nàng này "nghiện" giảm cân thực sự.


Trong khi Văn Hậu đang thi đấu tại Asian Cup 2019 thì ở nhà Hoàng Anh lại gặp rắc rối khi bị dân mạng soi mói.

Theo Kiến Thức


Đoàn Văn Hậu cuồng thuốc giảm cân giảm cân

Tin tức mới nhất