Bạn gái Đoàn Văn Hậu thích đeo túi hiệu, có chiếc Chanel hơn 100 triệu đồng

Doãn Hải My thường xuyên phối đồ với túi xách hàng hiệu đến từ các nhà mốt nổi tiếng trên thế giới.

Doãn Hải My - Đoàn Văn Hậu công khai hẹn hò vào tháng 8/2020. Ngày 15/8, cặp đôi kỷ niệm 3 năm gắn bó bằng buổi hẹn hò thân mật. Bên cạnh chuyện tình cảm với Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My còn được biết đến với thành tích top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020.

Ngoài đời, Doãn Hải My theo đuổi phong cách trẻ trung, nữ tính. Cô cũng là tín đồ túi xách hàng hiệu. Bộ sưu tập túi của Doãn Hải My không thiếu những thiết kế đến từ các nhà mốt cao cấp như Chanel, Dior, Louis Vuitton…

Bạn gái Đoàn Văn Hậu thích đeo túi hiệu, có chiếc Chanel hơn 100 triệu đồng-1
Một trong những mẫu túi Doãn Hải My yêu thích và sử dụng nhiều nhất là Louis Vuitton Mini Dauphine (3.400 USD, khoảng 81,4 triệu đồng). Túi có kiểu dáng hình chữ nhật cổ điển, phối họa tiết monogram đặc trưng của thương hiệu (Ảnh: @_doanhaimy).

Bạn gái Đoàn Văn Hậu thích đeo túi hiệu, có chiếc Chanel hơn 100 triệu đồng-2
Louis Vuitton Dauphine được làm từ da bò cao cấp. Phần cứng (hardware) màu vàng sáng bóng tạo điểm nhấn thời thượng cho sản phẩm. Dây túi có thể tháo rời để tùy chọn cách sử dụng đeo vai hay cầm tay (Ảnh: @_doanhaimy).

Bạn gái Đoàn Văn Hậu thích đeo túi hiệu, có chiếc Chanel hơn 100 triệu đồng-3
Doãn Hải My thường xuyên phối đồ cùng túi Mini Dauphine. Ngoài dạo phố, cô còn mang theo túi khi đi du lịch (Ảnh: @_doanhaimy).

Bạn gái Đoàn Văn Hậu thích đeo túi hiệu, có chiếc Chanel hơn 100 triệu đồng-4
Một thiết kế xa xỉ khác trong bộ sưu tập túi xách hàng hiệu của Doãn Hải My là Louis Vuitton OnTheGo, họa tiết monogram màu nâu (3.100-3.250 USD, khoảng 74,2-77,8 triệu đồng, tùy kích cỡ). Túi có kiểu dáng hình chữ nhật, bên trong rộng rãi cho phép cất trữ nhiều vật dụng (Ảnh: @_doanhaimy).

Bạn gái Đoàn Văn Hậu thích đeo túi hiệu, có chiếc Chanel hơn 100 triệu đồng-5
Doãn Hải My đeo trên vai mẫu túi Mini Pochette Accessories On Chain (860 USD, khoảng 20,6 triệu đồng) (Ảnh: @_doanhaimy).

Bạn gái Đoàn Văn Hậu thích đeo túi hiệu, có chiếc Chanel hơn 100 triệu đồng-6
Doãn Hải My sở hữu một trong những chiếc túi mang tính biểu tượng mọi thời đại - Lady Dior. Túi có tên gọi ban đầu lúc ra mắt vào năm 1994 là "Chouchou". Công nương Diana rất thích chiếc túi này khi đó. Bà đã đặt hàng nhiều màu sắc khác nhau. Xuất hiện thường xuyên trên cánh tay Công nương Diana giúp thiết kế trở nên nổi tiếng. Nhằm thể hiện lòng tôn kính với công nương, Dior đã đổi tên túi thành "Lady" (Ảnh: @_doanhaimy).

Bạn gái Đoàn Văn Hậu thích đeo túi hiệu, có chiếc Chanel hơn 100 triệu đồng-7
Giá của túi Lady Dior trong khoảng 5.500-7.000 USD (130,7-166,4 triệu đồng), tùy kích cỡ và màu sắc. Thiết kế bề mặt chần bông cùng móc treo kim loại tên thương hiệu khiến Lady Dior có thể nhận ra ngay lập tức (Ảnh: @_doanhaimy).

Bạn gái Đoàn Văn Hậu thích đeo túi hiệu, có chiếc Chanel hơn 100 triệu đồng-8
Bộ sưu tập túi hàng hiệu của Doãn Hải My không thể thiếu Chanel Classic Flap - một trong các mẫu túi không bao giờ lỗi mốt. Chanel Classic Flap nằm trong nhóm "It bag" (những chiếc túi cao cấp, đặc trưng của thương hiệu, có thể nhận ra ngay lập tức). Khóa gài hình hai chữ C lồng vào nhau, kết hợp bề mặt chần bông cùng dây đeo kim loại đan da tạo nên vẻ ngoài không thể nhầm lẫn (Ảnh: @_doanhaimy).

Bạn gái Đoàn Văn Hậu thích đeo túi hiệu, có chiếc Chanel hơn 100 triệu đồng-9
Túi Chanel Classic Flap ra mắt nhiều phiên bản với chất liệu, màu sắc và kích cỡ khác nhau qua mỗi mùa thời trang. Mẫu túi màu đen như của Doãn Hải My sở hữu được xem là món đồ đầu tư sinh lời. Giá túi tăng liên tục mỗi năm. Túi Chanel Classic Flap đen phiên bản da cừu, cỡ nhỏ có giá 4.900 USD (117,3 triệu đồng), trong khi đó cỡ trung có giá 10.200 USD (244,2 triệu đồng) (Ảnh: @_doanhaimy).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/ban-gai-doan-van-hau-thich-deo-tui-hieu-co-chiec-chanel-hon-100-trieu-dong-20230816224733851.htm

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My hàng hiệu Túi Hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao