Bạn gái Đoàn Văn Hậu và các hot girl Thái Bình nổi tiếng trên mạng

Nguyễn Hoàng Anh, Quỳnh Kool, Lưu Thị Phương Thảo là các cô gái đến từ Thái Bình thu hút sự chú ý từ dân mạng nhờ ngoại hình nổi bật.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu và các hot girl Thái Bình nổi tiếng trên mạng-1
Nguyễn Hoàng Anh (sinh năm 1999) được chú ý khi công khai chuyện tình cảm với Đoàn Văn Hậu vào tháng 4/2018. Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng gu ăn mặc trẻ trung, nàng WAGs 20 tuổi nhận được sự ủng hộ từ dân mạng khi sánh đôi bên hậu vệ tuyển Việt Nam.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu và các hot girl Thái Bình nổi tiếng trên mạng-2
Sở hữu thân hình thon gọn, cao ráo, Hoàng Anh không ngại khoe dáng với những trang phục bó sát gợi cảm. Cô cũng là một trong những WAGs chuộng dùng các món đồ hiệu từ giày dép tới túi xách. 

Bạn gái Đoàn Văn Hậu và các hot girl Thái Bình nổi tiếng trên mạng-3
Hoàng Anh hiện là sinh viên Đại học Lao động và Xã hội và sở hữu trang cá nhân có gần 105.000 follower. Người hâm mộ khen cô gái sinh năm 1999 có cách hành xử tế nhị khi hiếm công khai tình cảm với bạn trai trên mạng xã hội. Khi Đoàn Văn Hậu sang Hà Lan gia nhập CLB SC Heerenveen vào giữa tháng 9 vừa qua, Hoàng Anh cũng không đề cập tới chuyện này trên trang cá nhân. Đôi trẻ cũng nghi án chia tay ngay sau đó nhưng đã sớm xóa bỏ tin đồn.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu và các hot girl Thái Bình nổi tiếng trên mạng-4
Quỳnh Kool (Nguyễn Thị Quỳnh) là hot girl nổi lên từ một số series hài Kem xôi, Loa phường. 9X Thái Bình được quan tâm hơn cả sau vai diễn Đào - em gái Lan cave - trong bộ phim đắt khách Quỳnh Búp Bê. Sau đó, cựu sinh viên ĐH Sân khấu Điện ảnh tiếp tục nhận lời khen về diễn xuất với vai Ly (phim Mẹ ơi, bố đâu rồi?) hay Nguyệt Anh (Nàng dâu order).

Bạn gái Đoàn Văn Hậu và các hot girl Thái Bình nổi tiếng trên mạng-5
Quỳnh Kool từng cho biết mục tiêu của cô là trở thành diễn viên phim truyền hình chuyên nghiệp để xóa mác "hot girl đi diễn". Ngoài công việc diễn viên, 9X là mẫu ảnh, gương mặt thương hiệu cho nhiều nhãn hàng. 

Bạn gái Đoàn Văn Hậu và các hot girl Thái Bình nổi tiếng trên mạng-6
Thời gian gần đây, dân mạng cho rằng hot girl Kem xôi đã chia tay với bạn trai sau 3 năm yêu nhau. Trên trang cá nhân, Quỳnh Kool đã hủy theo dõi, xóa tất cả ảnh chụp chung với nửa kia. Tuy nhiên, 9X cho biết đây chưa phải thời điểm thích hợp để nói về chuyện tình cảm và sẽ lên tiếng trong thời gian sớm nhất.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu và các hot girl Thái Bình nổi tiếng trên mạng-7
Lưu Thị Phương Thảo (sinh năm 1994) tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Hà Nội (nay là Đại học Thủ đô) năm 2014. Năm 2013, Thảo đoạt giải hoa khôi cuộc thi Nữ sinh Thanh lịch của Cao đẳng Sư phạm và Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sư phạm toàn quốc. Sau khi tốt nghiệp, cô thi tuyển công chức và có điểm cao nhất quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội), đỗ biên chế vào trường Tiểu học Phú Diễn năm 2014.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu và các hot girl Thái Bình nổi tiếng trên mạng-8
“Cô giáo hot girl” thường xuyên được dân mạng dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp, duyên dáng. Cô sở hữu trang cá nhân có tới gần 50.000 follower. Bên cạnh các khoảnh khắc trên bục giảng, cô giáo quê Thái Bình cũng khoe nhiều hình ảnh tập luyện trong phòng gym. Thảo cũng nhận được nhiều lời khen cho vóc dáng nóng bỏng, gu thời trang đời thường năng động, cá tính.

Bạn gái Đoàn Văn Hậu và các hot girl Thái Bình nổi tiếng trên mạng-9
Trong quá trình công tác, Thảo từng giành giải xuất sắc hội thi Cô giáo Tài năng duyên dáng Quận Bắc Từ Liêm, giải nhì tại Cô giáo Tài năng duyên dáng thành phố Hà Nội 2015-2016, giải nhất tại hội thi Giáo Viên Dạy Giỏi Hoạt động ngoài giờ lên lớp cấp quận... Năng khiếu của cô giáo trẻ là belly dance. Dù chưa qua trường lớp, cô có thể tự dựng cho mình những điệu nhảy và đoạt giải trong các cuộc thi tài năng.

Theo  Zing


Đoàn Văn Hậu Quỳnh Kool Hot Girl

Tin tức mới nhất