Bạn gái đòi chia tay vì không muốn yêu xa

Chúng tôi yêu nhau qua mạng, vì cô ấy tôi chuyển công tác từ nước ngoài để về nước, thế nhưng cô ấy lại không thể vì tôi mà khắc phục khoảng cách từ Hà Nội tới Đà Nẵng.

Chúng tôi quen nhau qua mạng, nhưng tình cảm tiến triển rất nhanh, hàng ngày đều gọi video nói chuyện tới khuya. Cả 2 có cảm giác như đã quen nhau từ rất lâu rồi. Vì muốn được thường xuyên gặp bạn gái, tôi đã xin công ty cho chuyển về làm việc ở chi nhánh trong nước.

Trước đó tôi đang công tác ở  Hàn Quốc. Tôi đã rất hào hứng và nghĩ rằng mối quan hệ của chúng tôi sẽ phát triển tốt hơn nữa khi khoảng cách địa lý dần được khắc phục, nhưng mọi chuyện lại không giống với những gì tôi tưởng tượng.

Bạn gái đòi chia tay vì không muốn yêu xa-1
Tôi quyết định về nước làm việc vì bạn gái (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Công ty tôi làm việc có 2 chi nhánh ở Đà Nẵng và TP.HCM. Bạn gái làm việc và sinh sống ở Hà Nội nên tôi chọn làm việc ở Đà Nẵng cho tiện đi lại. Khi về Việt Nam làm việc theo diện chuyên gia từ tổng công ty cử về, nên mức lương của tôi khá cao, bởi vậy nếu có đi đi về về giữa Hà Nội và Đà Nẵng 1 tháng 2 -3 lần cũng không thành vấn đề.

Khi vừa về nước, tôi xin nghỉ phép 1 tuần để ra Hà Nội gặp bạn gái. Lúc đó cả 2 đều rất vui vẻ, cô ấy đáng yêu và xinh hơn ở khi chúng tôi nói chuyện qua video. Thế nhưng từ khi tôi chuyển vào Đà Nẵng, thời gian đầu cả 2 vẫn thường xuyên nói chuyện hàng ngày. Sau 3 tháng, tôi thấy cô ấy dường như lạnh nhạt hơn, chậm trả lời tin nhắn của tôi, mỗi lần tôi nói sẽ bay ra Hà Nội để gặp, cô ấy cũng không hào hứng như trước nữa.

Trong một lần nói chuyện gần đây, cô ấy nói rằng mình không muốn yêu xa. Cô ấy cảm thấy chạnh lòng khi thấy những cô gái khác được người yêu quan tâm, chăm sóc hàng ngày, được đi chơi mỗi tối, còn cô ấy ngày nào cũng lủi thủi tan làm về nhà một mình. Tôi rất hiểu và cố gắng an ủi bạn gái nhưng cuối cùng cô ấy vẫn đề nghị chia tay.

Tôi thực sự cảm thấy thất vọng. Việc tôi công tác ở Đà Nẵng cũng chỉ là tạm thời. Khi đã quen với công việc ở Việt Nam, tôi hoàn toàn có thể chuyển ra Hà Nội tìm công việc mới. Với khả năng kinh tế hiện có, tôi cũng dễ dàng mua nhà mua xe ở Hà Nội để cô ấy có cuộc sống tốt nhất. Tôi đã đi cả nghìn cây số để đi từ Hàn Quốc về Việt Nam, nhưng cô ấy lại không thể vì tôi mà khắc phục một chút từ Hà Nội tới Đà Nẵng.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/ban-gai-doi-chia-tay-vi-khong-muon-yeu-xa-post1077613.vov

yêu xa bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao