Bạn gái Đức Chinh bị tố PR một sản phẩm cho nhiều cửa hàng

Dân mạng cho rằng trang cá nhân của Mai Hà Trang, bạn gái cầu thủ Đức Chinh, giống như cửa hàng tạp hóa, mọi thứ đều được PR tràn lan, không có tâm.

Mai Hà Trang (sinh năm 1998, quê Bắc Giang) - bạn gái cầu thủ Hà Đức Chinh đang trở thành tâm điểm bàn tán của dân mạng sau 2 bài PR không có tâm cho cùng một sản phẩm của 2 cửa hàng khác nhau.

Cụ thể, thời gian gần đây, người theo dõi Hà Trang dễ dàng nhận thấy 9X thường dùng phần Hỏi - đáp trên Instagram để trò chuyện với fan. Tuy nhiên, không giống các hot girl khác, hầu hết câu hỏi và trả lời của bạn gái Đức Chinh đều liên quan đến quảng cáo mỹ phẩm.

Bạn gái Đức Chinh bị tố PR một sản phẩm cho nhiều cửa hàng-1Bạn gái Đức Chinh bị tố PR một sản phẩm cho nhiều cửa hàng-2
Bạn gái Đức Chinh bị tố PR tràn lan, dùng chung công thức tự hỏi, tự trả lời. Ảnh chụp màn hình.

Cùng câu hỏi: "Bữa chị nói mua kem shop nào đúng hàng chính hãng chị nhỉ? Nhắc lại giúp em với", Hà Trang đưa ra câu trả lời giống hệt và gợi ý tới 2 cửa hàng khác nhau.

Không chỉ vậy, xem trang cá nhân của cô nàng, dễ dàng nhận thấy những lời quảng cáo của nhiều sản phẩm làm trắng, chữa mụn, tăng chiều cao, nâng vòng 1... và đều được khen "lựa chọn đúng đắn", "hiệu quả nhất"... Điểm chung của các sản phẩm này là đều đến từ các hãng không tên tuổi và được cô "dùng một thời gian dài".

Chúng tôi liên hệ Hà Trang nhưng chưa nhận được câu trả lời.

Mai Hà Trang - sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp bắt đầu được quan tâm kể từ khi công khai chuyện tình cảm với cầu thủ Hà Đức Chinh. Sở hữu gương mặt xinh xắn tự nhiên, gu thời trang cá tính, 9X nhanh chóng được nhiều nhãn hàng mời chào, săn đón làm gương mặt đại diện.

Trước Hà Trang, nhiều nàng WAGs cũng rơi vào tình trạng tương tự. Trang Nhung - bạn gái Văn Toàn bị tố PR sản phẩm thuốc tăng kích cỡ vòng 1 cho nhiều cửa hàng khác nhau. Nhật Lê - người yêu cũ cầu thủ Quang Hải cũng từng là tâm điểm chỉ trích với loạt bài PR thuốc tăng cân, giảm cân, tăng chiều cao tràn lan.

Sau vụ lùm xùm, hình ảnh của 9X bị ảnh hưởng ít nhiều, phần lớn bình luận bày tỏ họ không còn tin tưởng những sản phẩm mà cô nàng quảng cáo nữa.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/ban-gai-duc-chinh-bi-to-pr-mot-san-pham-cho-nhieu-cua-hang-post1048977.html?fbclid=IwAR253j8OKNmJDiCpDfJTLSg3GFt7_RDdsFBoThl4aFDWZQb0KNAXcqNT0TM

Hà Đức Chinh quảng cáo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao