Lộ ảnh tình cảm với bạn gái mới, Quang Hải cứ than cô đơn còn đòi Đức Chinh tặng quà dịp Valentine

Liệu chuyện tình cảm của Quang Hải và cô chủ tiệm nail có thật như lời đồn?

Cách đây ít ngày, khoảnh khắc Quang Hải tình tứ cùng bạn gái tin đồn Huyền My khi cả 2 đi chơi cùng một nhóm bạn bất ngờ nhận được sự quan tâm cực lớn. Trong ảnh, nếu cô chủ tiệm nail tựa đầu vào vai bạn trai, mải mê nghịch điện thoại thì Hải "Con" lại tươi cười khi hướng mắt về phía ống kính.

Ngay lập tức, dân mạng đồn đoán chuyện tình cảm giữa 2 người là hoàn toàn có thật và hy vọng trong tương lai không xa, cặp đôi sẽ công khai với người yêu mến.

Lộ ảnh tình cảm với bạn gái mới, Quang Hải cứ than cô đơn còn đòi Đức Chinh tặng quà dịp Valentine-1

Tuy nhiên khi Valentine đang cận kề, trong khi người người khoe ảnh mua quà, mua hoa tặng người thương, học trò HLV Park lại có động thái cực lạ. 

Cụ thể, trong phần trò chuyện với Đức Chinh trên Facebook cá nhân, Quang Hải cho hay dạo này rất chăm chỉ đăng ảnh vì quá cô đơn. Đặc biệt, anh còn đòi Chinh "Đen" tặng quà ngày Lễ tình nhân để bớt tủi thân.

Lộ ảnh tình cảm với bạn gái mới, Quang Hải cứ than cô đơn còn đòi Đức Chinh tặng quà dịp Valentine-2
Lộ ảnh tình cảm với bạn gái mới, Quang Hải cứ than cô đơn còn đòi Đức Chinh tặng quà dịp Valentine-3

Quang Hải còn khẳng định đang măc bệnh codonqua (cô đơn quá) và "từ giờ đến valentine chắc không thể cứu chữa được". Để an ủi người đồng đội, Đức Chinh cho biết sẽ hát bài Khi người lớn cô đơn rồi quay clip gửi tặng.

Trước tấm lòng của anh bạn thân, Quang Hải từ chối khéo: "Ông đọc thôi chứ tôi sợ ông hát tôi còn codon (cô đơn) dài dài". 

Lộ ảnh tình cảm với bạn gái mới, Quang Hải cứ than cô đơn còn đòi Đức Chinh tặng quà dịp Valentine-4

 

Động thái mới đây của Quang Hải lập tức gây chú ý. Rõ ràng anh lộ ảnh tình tứ cùng gái xinh xứ Nghệ rồi mà, sao lại "nhiễm bệnh" của Nhật Lê cứ than cô đơn mãi vậy? Phải chăng Quang Hải FA thật hay chưa muốn công khai chuyện tình cảm đây?

Về phần Huyền My, trước khi lộ ảnh tình cảm cùng Quang Hải, trong một buổi trò chuyện cùng fans trên Instagram, cô nàng từng khẳng định đã có bạn trai. Và với 9X: "Đó là người đàn ông hoàn hảo nhất".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/quang-hai-lien-tuc-than-co-don-giua-tin-don-co-ban-gai-moi-n-211220.html

Quang Hải lễ tình nhân Valentine

Tin tức mới nhất