Bạn gái Đức Chinh sẵn sàng ‘làm mối’ nếu người yêu tán tỉnh bạn thân

Mai Hà Trang - bạn gái Hà Đức Chinh cho rằng thay vì níu kéo một người không còn yêu mình, cách giải quyết "ngầu" nhất khi bị phản bội là tác thành cho người yêu và bạn thân.

Ngày 8/8, Mai Hà Trang, bạn gái của cầu thủ Hà Đức Chinh, đăng story trên trang cá nhân để trả lời những thắc mắc của dân mạng đồng thời chia sẻ thẳng thắn về chuyện tình cảm.

Khi được hỏi nếu bạn trai và bạn thân của mình hay rủ nhau đi chơi, nói chuyện, tán tỉnh thì phải giải quyết như thế nào cho “ngầu”, bạn gái Chinh “Đen” đáp: “Làm mối luôn”.

Bạn gái Đức Chinh sẵn sàng ‘làm mối’ nếu người yêu tán tỉnh bạn thân-1
Bạn gái Đức Chinh khẳng định sẽ làm mối nếu bạn trai có tình ý với bạn thân của cô. Ảnh chụp màn hình.

Câu trả lời của người đẹp Bắc Giang khiến đa số dân mạng thích thú và đồng tình. Nhiều người cho rằng tình yêu không có chỗ cho người thứ ba, bất kể đó là "tiểu tam", em gái mưa hay cô bạn/ anh bạn thân.

Tuy nhiên, theo cộng đồng mạng, nếu không may rơi vào cuộc tình tay ba, thay vì níu kéo người không còn tình cảm với mình, cách tốt nhất là buông bỏ, dành thời gian xây dựng mối quan hệ mới.

Hà Trang cũng được nhiều người nói vui tính khi chọn cách làm “bà mai bất đắc dĩ” trong tình cảnh éo le này.

Đầu tháng 7, Hà Đức Chinh và Mai Hà Trang chính thức công khai hẹn hò. Cầu thủ quê Phú Thọ đăng một tấm ảnh ôm bạn gái, chụp từ phía sau và tag tên người yêu để khẳng định mối quan hệ yêu đương.

Đôi trẻ dính tin đồn hẹn hò từ tháng 11/2018 sau tấm ảnh nắm tay nhau trên phố trong buổi đi chơi cùng hội cầu thủ.

Bạn gái Đức Chinh sẵn sàng ‘làm mối’ nếu người yêu tán tỉnh bạn thân-2Bạn gái Đức Chinh sẵn sàng ‘làm mối’ nếu người yêu tán tỉnh bạn thân-3
Hà Trang và Đức Chinh nhiều lần đăng ảnh tình cảm bên nhau. Ảnh: Instagram NV.

Mai Hà Trang nhiều lần khoe ảnh chung chụp với Đức Chinh nhưng vẫn úp mở, khéo giấu mặt "nửa kia". Tuy nhiên, dân mạng vẫn nhanh chóng nhận ra đó là Chinh "Đen".

Dịp Tết Nguyên đán vừa rồi, dân mạng truyền tay nhau bức ảnh cho rằng Chinh "Đen" đã dẫn bạn gái về quê ra mắt.

Mai Hà Trang (sinh năm 1998) đang là sinh viên ngành Thiết kế đồ họa, ĐH Mỹ thuật Việt Nam. Hot girl sở hữu gương mặt ưa nhìn, đôi mắt to tròn, mũi cao, da trắng.

Trên trang cá nhân, Hà Trang cũng thu hút người xem với nhiều hình ảnh khoe body bốc lửa và gu thời trang hiện đại.

Hà Đức Chinh (sinh năm 1997) là một trong những cầu thủ được chú ý trong đội hình tuyển Việt Nam qua các giải đấu như U23 châu Á 2018, ASIAD 18, AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019.


Theo Zing


Đức Chinh

Tin tức mới nhất