Bạn gái Duy Mạnh lại khiến dân tình 'lác mắt' khi khoe khéo 'combo quà khủng' người yêu tặng vào ngày Valentine

Không chỉ Quỳnh Anh mà cả Khánh Linh - bạn gái Tư Dũng mới đây cũng đã khéo léo khoe món quà bạn trai tặng nhân dịp Valentine và ngày Thần Tài khiến các fan phải trầm trồ.

Cả ngày Valentine hôm qua (14/2), không thấy cặp đôi "quốc dân" Quỳnh Anh - Duy Mạnh chia sẻ hình ảnh gì trong khi các cầu thủ khác thi nhau khoe khoảnh khắc hạnh phúc. Có fan còn tỏ ra lo lắng không biết cặp đôi có đang giận dỗi hay không thì ngay ngày hôm nay, món quà đắt tiền đã được Quỳnh Anh khoe trên trang cá nhân, tuy nhiên không phải là 1 mà là tận 2 món quà.

Ngoài phần quà là hộp kem dưỡng mắt đến từ một thương hiệu chăm sóc da đắt tiền thì Quỳnh Anh còn nhận thêm món quà đặc biệt từ ngày vía Thần Tài. Đó là 2 chỉ vàng 9999 được chạm khắc hình ông Thần Tài để lấy may cho cả năm.

Bạn gái Duy Mạnh lại khiến dân tình lác mắt khi khoe khéo combo quà khủng người yêu tặng vào ngày Valentine-1
Quỳnh Anh chia sẻ món quà lớn mà bạn trai dành tặng đồng thời tag tên của Duy Mạnh để ngầm cảm ơn

Không chỉ Quỳnh Anh mà bạn gái của trung vệ Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh cũng khoe món quà trong ngày Valentine đầu tiên của cả hai. Đó là chiếc vòng đôi tình nhân có đính con vật 12 con giáp bằng vàng. Trong khi Tư Dũng sở hữu chiếc vòng có hình chú lợn bằng vàng thì Khánh Linh cũng được người yêu trân trọng đeo vào tay chiếc vòng có hình chú mèo dễ thương.


Tiến Dũng tự tay đeo vòng cho bạn gái


Cặp đôi khoe vòng đôi bằng vàng cực dễ thương

Ngày Lễ Tình nhân năm nay trùng với ngày vía Thần Tài, vì vậy Tiến Dũng cùng bạn gái đã chuẩn bị món quà ý nghĩa này vừa là cách kỉ niệm tình yêu, vừa mang theo ước nguyện về một năm 2019 tài lộc sung túc đến với mình.

Theo Đất Việt


Đỗ Duy Mạnh Valentine Tình yêu

Tin tức mới nhất