Bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội xúc phạm Vũ Văn Thanh trên mạng

Đỗ Thị Vóc - bạn gái hậu vệ Nguyễn Văn Dũng dùng lời lẽ gay gắt nói về Vũ Văn Thanh sau khi hậu vệ HAGL có pha va chạm với bạn trai cô trong trận đấu tối 17/7.

Tối 17/7, CLB Hà Nội gặp HAGL tại vòng 16 V.League. Kết thúc trận đấu, hai đội hòa nhau với tỷ số 1-1.

Ở phút thứ 43, cầu thủ Vũ Văn Thanh của HAGL có pha vào bóng nguy hiểm với hậu vệ đội bạn Nguyễn Văn Dũng nhưng không phải nhận thẻ phạt.

Sau trận đấu, Đỗ Thị Vóc - bạn gái Nguyễn Văn Dũng đăng ảnh chụp màn hình bài báo có tiêu đề: "Pha vào bóng bằng 2 chân của Văn Thanh trong trận gặp CLB Hà Nội", cùng lời lẽ không hay về nam hậu vệ. 

Khi được một dân mạng phản ứng, cô khẳng định bản thân không sai và cho đó là sự lên tiếng vì "hành động xấu" của Vũ Văn Thanh với người yêu mình.

Bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội xúc phạm Vũ Văn Thanh trên mạng-1
Bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội chửi Vũ Văn Thanh trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Sau đó, bức ảnh này bị xóa khỏi trang cá nhân của Đỗ Thị Vóc.

Theo nội dung đoạn tin nhắn giữa cô và Nguyễn Văn Dũng được đăng tải, người xóa bức ảnh này chính là hậu vệ CLB Hà Nội.

Chia sẻ với chúng tôi, Đỗ Thị Vóc cho biết bản thân không hối hận vì đây là "tính cách thật" của mình.

"Nhìn người thân mình đau đớn, mình chửi thề là điều hết sức bình thường. Bạn bè trên mạng họ cũng biết mình là người rất vui tính, hài hước. Một hai câu chửi với bạn bè cũng diễn ra thường xuyên thôi nên bạn bè của mình họ không lấy gì làm lạ", cô nói.

Về chấn thương của người yêu, Vóc biết qua báo chí vì anh không nói gì với cô. Vì đang ở Anh du học, lệch múi giờ, cô không gọi được cho người yêu nên càng thêm lo lắng.

"Mỗi ngày anh ấy đều nhắn chúc mình ngủ ngon nhưng hôm qua chỉ để lại tin nhắn kêu mệt, dặn mình ngủ sớm, đi lại cẩn thận. Mình thấy khác thường nên càng lo", Vóc chia sẻ.

Khi được hỏi Văn Thanh có liên hệ với Văn Dũng sau trận đấu hay không, Vóc nói: "Hậu quả của sự việc không nghiêm trọng, anh Dũng cũng tránh được tình huống đó nên mình nghĩ cũng không cần xin lỗi. Do mình quá thương người yêu nên nhìn cảnh đó khóc thôi".

Trước đây, Văn Dũng từng bị đứt dây chằng một lần, nên mỗi lần thấy anh bị ngã, Vóc nói cô luôn cảm thấy đau xót, ám ảnh.

Chúng tôi đã liên hệ với Vũ Văn Thanh nhưng chưa nhận được phản hồi.

Bạn gái hậu vệ CLB Hà Nội xúc phạm Vũ Văn Thanh trên mạng-2
Đỗ Thị Vóc và Nguyễn Văn Dũng đã bên nhau được hơn 7 năm. Hai người hiện yêu xa. Ảnh: FBNV.

Nguyễn Văn Dũng (24 tuổi) hiện thi đấu ở vị trí hậu vệ trái của CLB Hà Nội. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của đội bóng thủ đô trước khi được đôn lên đội một cách đây 4 năm.

Đỗ Thị Vóc (25 tuổi, quê Thái Bình) là bạn gái của cầu thủ Nguyễn Văn Dũng. Cô hiện du học ở Anh. 9X và hậu vệ CLB Hà Nội bên nhau đến nay được hơn 7 năm.


Theo Zing


Văn Thanh

Tin tức mới nhất