Bạn gái hết đội khăn voan cô dâu lại đeo nhẫn kim cương, Bùi Tiến Dũng bị nghi ngờ sắp 'theo vợ bỏ cuộc chơi'

Người hâm mộ đi tìm câu trả lời trước nghi án trung vệ Bùi Tiến Dũng sắp "theo vợ bỏ cuộc chơi".

Cách đây vài ngày, bạn gái trung vệ Bùi Tiến Dũng - Khánh Linh gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh selfie đội khăn voan cô dâu trên Instagram.

Ngay khi công khai, người thì cho rằng cô nàng chỉ là ngẫu hứng chụp lại trong lúc đưa người thân hoặc bạn bè đi thử váy cưới. Số khác đoán già đoán non Khánh Linh đang chuẩn bị cho chính đám cưới của mình với chàng cầu thủ họ Bùi.

Giữa thời điểm những nghi ngờ vẫn chưa được làm sáng tỏ, mới đây tin đồn Bùi Tiến Dũng sắp "theo vợ bỏ cuộc chơi" lại được đẩy cao bởi cư dân mạng phát hiện thêm tình tiết đặc biệt.

Bạn gái hết đội khăn voan cô dâu lại đeo nhẫn kim cương, Bùi Tiến Dũng bị nghi ngờ sắp theo vợ bỏ cuộc chơi-1

Theo đó trong bức ảnh cầm điện thoại selfie - Khánh Linh để lộ rõ khoảnh khắc đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út trái. Ở một diễn biến khác, nhiều người phát hiện cô nàng còn sở hữu thêm chiếc nhẫn nữa được đeo ở ngón áp út phải.

Ngay lập tức, nhiều người cho rằng một trong hai chiếc nhân chính là món quà đính hôn mà cô nhận được từ Bùi Tiến Dũng. Cũng có một số ý kiến lại nghĩ đó là chiếc nhẫn Khánh Linh tự thưởng cho mình.

Thực hư câu chuyện là thế nào thì chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ. Nếu Dũng - Linh quyết định về chung một nhà thì người hâm mộ cũng thật tâm mừng cho cặp đôi.

Bạn gái hết đội khăn voan cô dâu lại đeo nhẫn kim cương, Bùi Tiến Dũng bị nghi ngờ sắp theo vợ bỏ cuộc chơi-2
Chiếc nhẫn kim cương được Khánh Linh đeo ở ngón áp út phải khá giống với chiếc nhẫn cô đeo trong bức ảnh chụp đội khăn voan cô dâu trước đó. Ảnh Sport 5

Bạn gái hết đội khăn voan cô dâu lại đeo nhẫn kim cương, Bùi Tiến Dũng bị nghi ngờ sắp theo vợ bỏ cuộc chơi-3
Ở khoảnh khắc khác, nhiều người phát hiện Khánh Linh đeo 2 chiếc nhẫn ở hai bàn tay khác nhau.

Bạn gái hết đội khăn voan cô dâu lại đeo nhẫn kim cương, Bùi Tiến Dũng bị nghi ngờ sắp theo vợ bỏ cuộc chơi-4
Cận cảnh chiếc nhẫn được bạn gái Bùi Tiến Dũng đeo ở áp út phải khác hoàn toàn với chiếc nhẫn đeo ở ngón áp út bàn tay trái trước đó.

Đầu tháng 10, trung vệ Bùi Tiến Dũng gây chú ý khi công khai bạn gái trên trang cá nhân. Khánh Linh sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng phong cách khá trang nhã, sang trọng. Cô gái Bắc Ninh hiện là chủ một khách sạn. Cặp đôi còn được nhận xét có tướng phu thê.

Sau khi công khai mối quan hệ, cả hai liên tục chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ, vui vẻ bên nhau. "Anh ở đâu em không quản nhưng xin anh hãy bảo trọng vì em", 9X nhắn nhủ cầu thủ họ Bùi.

Bạn gái hết đội khăn voan cô dâu lại đeo nhẫn kim cương, Bùi Tiến Dũng bị nghi ngờ sắp theo vợ bỏ cuộc chơi-5

Mới đây, khi Bùi Tiến Dũng chưa có cơ hội vào sân so kè ở 2 trận bán kết của AFF Cup 2018 - Khánh Linh cũng dành cho bạn trai sự động viên: "Không sao đâu my boy". Kèm lời an ủi là hình ảnh cô chụp Bùi Tiến Dũng mặc áo dự bị đang di chuyển trên sân Mỹ Đình.

Bạn gái hết đội khăn voan cô dâu lại đeo nhẫn kim cương, Bùi Tiến Dũng bị nghi ngờ sắp theo vợ bỏ cuộc chơi-6

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-don-doan-bui-tien-dung-sap-theo-vo-bo-cuoc-choi-n-171081.html

Bùi Tiến Dũng AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất