Bạn gái hotgirl sung sướng khi được Phan Mạnh Quỳnh tặng xe hơi bạc tỷ

Duyên dáng, tài năng lại rất chung tình với người yêu, Phan Mạnh Quỳnh đích thực là "bạn trai nhà người ta" mà nhiều cô gái mơ ước.

Tối 18/8, bạn gái ca/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh - hotgirl Khánh Vy - khoe chiếc xe hơi Mercedes vừa được người yêu mua tặng. Một lần nữa, sự phóng khoáng của Phan Mạnh Quỳnh dành cho bạn gái khiến nhiều người trầm trồ. 

Bạn gái hotgirl sung sướng khi được Phan Mạnh Quỳnh tặng xe hơi bạc tỷ-1Bạn gái hotgirl sung sướng khi được Phan Mạnh Quỳnh tặng xe hơi bạc tỷ-2
Phan Mạnh Quỳnh chi mạnh tiền mua xe hơi tặng bạn gái.

Khoe món quà hàng tỷ đồng đến từ bạn trai, Khánh Vy hạnh phúc viết: "Cũng tầm thời gian này năm ngoái em vét hết tiền gom góp sau bao nhiêu năm làm lụm mua một căn hộ. Một năm sau em cũng vẫn lao động hăng say nhưng làm gì có nhiều tiền mà mua Mercedes. Thế là nửa kia đã ỡm ờ đồng ý mua cho Vy 'đi lượn với clup ngoài đại lộ đông tây'".

Cô hài hước: "Vừa nãy anh nói, anh đã xong nghĩa vụ với em, mà em nghĩ xong thế nào được nhỉ? Em còn định mua cái villa có cái vườn nhỏ để mình trồng thêm rau cà mà. Sắp đến sinh nhật rồi, thôi em tạm coi đây là quà sinh nhật. Tới sinh nhật không tặng quà cũng không giận đâu nhé! (có tặng thì vui)".

Khoe quà "sương sương" trước thềm tuổi mới, Khánh Vy làm hội chị em phải ghen tỵ bởi có bạn trai vừa tài năng, giản dị, vừa giàu có, còn chiều người yêu hết mực.

Bạn gái hotgirl sung sướng khi được Phan Mạnh Quỳnh tặng xe hơi bạc tỷ-3

Đối với Phan Mạnh Quỳnh, tình yêu dành cho bạn gái không chỉ dừng lại ở những câu nói ngôn tình, mà thực tế hơn ở những món quà "siêu to". Hồi đầu năm mới, Khánh Vy từng gây choáng khi tiết lộ số tiền lì xì của bạn trai là 123.456.789 đồng. Theo hotgirl 9X thì con số "phong thủy" này hàng năm được giọng ca Có chàng trai viết lên cây lựa chọn để mừng tuổi bạn gái.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Bạn gái của nhạc sĩ 9X là Huỳnh Khánh Vy, kinh doanh online, làm người mẫu ảnh, tham gia đóng phim sitcom và MV. Cô từng ghi danh tại cuộc thi The Face mùa 2 nhưng không tiến sâu.

Phan Mạnh Quỳnh cầu hôn bạn gái vào tháng 9/2018 và nhận được sự đồng ý. Cả hai dự định tổ chức đám cưới trong tương lai gần.

Bạn gái hotgirl sung sướng khi được Phan Mạnh Quỳnh tặng xe hơi bạc tỷ-4
Bên cạnh tài năng thì khán giả còn ngưỡng mộ tình yêu mà Phan Mạnh Quỳnh dành cho bạn gái. Nhiều lần xuất hiện trên sóng truyền hình, anh khẳng định là hoa đã có chủ và hết lời khen ngợi nửa kia "tôi đã có bạn gái, bạn gái tôi rất xinh...".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-manh-quynh-mua-xe-hoi-tang-ban-gai-n-232801.html

phan mạnh quỳnh

Tin tức mới nhất