Bạn gái Huỳnh Anh 'khóc mếu' khi bị lấy ảnh đi lừa tình

Tài khoản mạng lấy ảnh đại diện là bạn gái Huỳnh Anh, giới thiệu là mẹ đơn thân được 3 năm và cần tìm người nương tựa quãng đường còn lại.

Mới đây, Bạch Lan Phương đăng đàn bày tỏ thái độ khi hình ảnh cá nhân bị kẻ xấu "chôm chỉa", đưa lên các diễn đàn yêu đương để... lừa tình.

Bạn gái Huỳnh Anh khóc mếu khi bị lấy ảnh đi lừa tình-1
Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương.

Theo đó, một tài khoản sử dụng hình ảnh Bạch Lan Phương làm ảnh đại diện, vào nhóm "ông bố bà mẹ đơn thân" để tìm bạn đời. Người này tự giới thiệu đã ly hôn được 3 năm, hiện là mẹ đơn thân và có một cô con gái nhỏ.

"Thành viên mới chào mọi người. Em tên T.V sinh năm 1989. Hiện em đang sống ở Hà Nội, em ly hôn được 3 năm rồi và có một cô công chúa. Em vào đây để tìm một nửa yêu thương cùng em đi hết quãng đường còn lại, thật nghiêm túc thì làm quen nhé", tài khoản mạng này viết.

Trước việc hình ảnh cá nhân bị kẻ xấu lợi dụng, bạn gái Huỳnh Anh "khóc dở mếu dở". Cô bất lực viết: "Khóc mất. Ở quê em là Lan Phương, giờ em lên phố tên thường gọi là Tường Vy".

Bạn gái Huỳnh Anh khóc mếu khi bị lấy ảnh đi lừa tình-2Bạn gái Huỳnh Anh khóc mếu khi bị lấy ảnh đi lừa tình-3
Hình ảnh Bạch Lan Phương bị mang đi lừa tình.

Huỳnh Anh công khai hẹn hò Bạch Lan Phương vào tháng 11/2020. Bạn gái nam diễn viên là một MC, từng hoạt động tại VTV, là hot mom giàu có và được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. 

Được biết Bạch Lan Phương hơn Huỳnh Anh 6 tuổi và có 1 con gái riêng sau mối quan hệ dang dở.

Từ khi xác nhận hẹn hò, cặp đôi không ngại thể hiện tình cảm, thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc mùi mẫn.

Bạn gái Huỳnh Anh khóc mếu khi bị lấy ảnh đi lừa tình-4Bạn gái Huỳnh Anh khóc mếu khi bị lấy ảnh đi lừa tình-5Bạn gái Huỳnh Anh khóc mếu khi bị lấy ảnh đi lừa tình-6
Bạch Lan Phương được nhắc đến nhiều khi có mối quan hệ tình ái với Huỳnh Anh.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-huynh-anh-khoc-meu-khi-bi-lay-anh-di-lua-tinh-n-319492.html

Bạch Lan Phương Huỳnh Anh

Tin tức mới nhất