Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh hẹn hò ngọt ngào tại nước ngoài

Người mẫu Diệp Kha, bạn gái tin đồn của tài tử Huỳnh Hiểu Minh, vừa chia sẻ hình ảnh đi nghỉ dưỡng tại Maldives của hai người. Đây là động thái đầu tiên của cô khi quá khứ của người đẹp được hé lộ.

Trên trang cá nhân, Diệp Kha đăng ảnh nghỉ dưỡng trên biển và ngắm đàn cá heo bơi lội quanh tàu. Đây là hình ảnh trong chuyến du lịch của cô và tài tử Huỳnh Hiểu Minh hồi cuối tháng 11.

Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh hẹn hò ngọt ngào tại nước ngoài-1
Diệp Kha khoe ảnh đi nghỉ tại Maldives hồi cuối tháng 11 (Ảnh: Sina).

Theo Sohu, Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp di chuyển tại sân bay ở Trung Quốc hồi tháng 11. Họ cố gắng không đi cùng nhau để tránh sự chú ý của người hâm mộ và truyền thông. Sau khi làm thủ tục xuất cảnh, hai người cùng nhau lên máy bay. 

Chuyến du lịch của Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha diễn ra ngắn hơn dự kiến vì con trai của nam diễn viên, bé Tiểu Bọt Biển, phải nhập viện. Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái đã vội vàng trở về Trung Quốc khi hay tin con bị ốm. 

Dưới video của Diệp Kha, nhiều khán giả bất ngờ gọi tên vợ cũ của nam diễn viên, nữ diễn viên Angelababy, hay nhắc tới cuộc hôn nhân trong quá khứ của hai nghệ sĩ. Thậm chí, một số người còn đăng lại hình ảnh Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh trong chuyến du lịch tại Maldives ngay bên dưới video của Diệp Kha. Huỳnh hiểu Minh và Angelababy từng đi nghỉ cùng nhau tại Maldives hồi năm 2016. 

Trước phản ứng của cộng đồng mạng, Diệp Kha không đáp lại. Cách đây không lâu, người đàn ông nhận là chồng cũ của hot girl mạng xã hội bất ngờ lên tiếng chia sẻ về cuộc hôn nhân ngắn ngủi của 2 người. Theo người này, hôn nhân của họ tan vỡ vì sự xuất hiện của người thứ ba. Anh khẳng định bản thân không ngoại tình và không muốn nói quá nhiều về những chuyện đã xảy ra. 

Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh hẹn hò ngọt ngào tại nước ngoài-2
Diệp Kha là bạn gái hiện tại của Huỳnh Hiểu Minh (Ảnh: Sohu).

Thông tin này lập tức khiến Diệp Kha trở thành tâm điểm công kích của cộng đồng mạng Trung Quốc. Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh cũng nhanh chóng bị lôi vào câu chuyện. Đáp lại, cả Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đều giữ im lặng. Một nguồn tin cho biết, cặp đôi xác định hẹn hò trong bí mật, từ chối chia sẻ chuyện tình cảm trên mặt báo. 

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho là bắt đầu hẹn hò từ năm ngoái, không lâu sau khi anh công khai ly hôn Angelababy. Bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh là một người mẫu, hot girl mạng kiêm nữ doanh nhân. Trên trang cá nhân, cô đăng tải nhiều hình ảnh sang chảnh, sành điệu. Người đẹp sở hữu gương mặt hoàn hảo, thân hình gợi cảm. 

Giữa năm nay, giới giải trí Hoa ngữ rộ tin đồn Hiểu Minh chia tay chân dài và hò hẹn với nữ diễn viên Triệu Sĩ Cẩn. Cuối tháng 11, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được cho là tái hợp và cùng đi du lịch ở nước ngoài. 

Theo một số nguồn tin thân cận, Huỳnh Hiểu Minh cũng đưa bạn gái mới về ra mắt gia đình và nhận được sự ủng hộ của bố mẹ. 

Dù chấp nhận không công khai chuyện tình cảm nhưng Diệp Kha liên tục có động thái để lộ chuyện hẹn hò. Trong bài đăng hồi tháng 11, cô để lộ không gian sống khá giống căn hộ cũ của vợ chồng Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh ở Thượng Hải (Trung Quốc). Trước sự tò mò của công chúng, người đẹp im lặng.

Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh hẹn hò ngọt ngào tại nước ngoài-3
Huỳnh Hiểu Minh im lặng trước những ồn ào về đời tư (Ảnh: Sina).

Theo Sina, Diệp Kha đang có động thái muốn công khai chuyện tình cảm với nam diễn viên họ Huỳnh. Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân không ít lần để lộ những món quà lãng mạn, đắt giá được cho là của bạn trai tặng. 

Diệp Kha từng là hoa khôi của trường Đại học Thâm Quyến (Trung Quốc). Cô từng góp mặt trong top 50 người đẹp truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) năm 2020 và là quán quân cuộc thi tuyển MC của một chương trình truyền hình. Hiện, người đẹp tập trung xây dựng thương hiệu thời trang riêng, mở thẩm mỹ viện và có khối tài sản không nhỏ. Chồng cũ của cô là một doanh nhân. 

Huỳnh Hiểu Minh (SN 1977) là một trong những nam diễn viên thành đạt, quyền lực bậc nhất màn ảnh Trung Quốc. Anh nổi tiếng với các phim Thần Điêu Đại Hiệp, Bến Thượng Hải, Lộc Đỉnh Ký, Bong Bóng Mùa Hè, Vinh Quang Và Mộng Tưởng... Anh và Angelababy kết hôn vào năm 2015 và công khai ly hôn vào đầu năm 2022. 

Trái với cuộc sống hạnh phúc và thành công của chồng cũ, Angelababy đang đối mặt với giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp. Từ tháng 9, sau khi được cho là có mặt tại đêm diễn của Lisa ở câu lạc bộ thoát y Crazy Horse, Angelababy hứng bão chỉ trích từ dư luận. 

Nữ diễn viên bị cấm phát ngôn trên mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) và biến mất khỏi làng giải trí gần 2 tháng qua. Angelababy cũng gặp bế tắc trong việc lựa chọn kịch bản đóng phim vì năng lực diễn xuất hạn chế. Mới đây, hình ảnh Angelababy một mình bế con tới bệnh viện vào nửa đêm trong khi chồng đi du lịch cùng bạn gái mới khiến nhiều người xót xa.

Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh khoe ảnh hẹn hò ngọt ngào tại nước ngoài-4
Angelababy đang đối mặt với sóng gió trong sự nghiệp (Ảnh: News).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/ban-gai-huynh-hieu-minh-khoe-anh-hen-ho-ngot-ngao-tai-nuoc-ngoai-20231207154149907.htm

Diệp Kha Sao Hoa Ngữ Huỳnh Hiểu Minh Angela Baby

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao