Bạn gái lộ bụng lùm lùm lại kèm theo cằm nọng, dân mạng kháo nhau Bùi Tiến Dũng làm lễ ăn hỏi gấp vì 'bác sĩ bảo cưới'

Bảo vệ Khánh Linh trước nghi án "ăn cơm trước kẻng", có người cho rằng bình thường cô dâu của Bùi Tiến Dũng đã có khung người to như vậy rồi.

Sau chưa đầy 1 năm công khai tình cảm, hôm nay (26/6) trung vệ tài năng của đội tuyển Việt Nam - Bùi Tiến Dũng và bạn gái xinh đẹp Nguyễn Khánh Linh chính thức tổ chức lễ ăn hỏi. Chia sẻ với báo chí, em họ của Khánh Linh cho biết đám cưới của đôi trẻ sẽ được tổ chức vào năm sau.


Clip Bùi Tiến Dũng và bạn gái làm công tác chuẩn bị cho lễ ăn hỏi.

Trong ngày trọng đại, cầu thủ thuộc biên chế CLB Viettel và bạn gái cùng diện áo dài thêu hình rồng phượng. Đặc biệt, Tiến Dũng khiến nhiều người choáng váng với 11 tráp lễ hoành tráng sang hỏi cưới bạn gái. 

Bạn gái lộ bụng lùm lùm lại kèm theo cằm nọng, dân mạng kháo nhau Bùi Tiến Dũng làm lễ ăn hỏi gấp vì bác sĩ bảo cưới-1

Những hình ảnh đầu tiên trong lễ ăn hỏi của Dũng - Linh ngay khi xuất hiện đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Bên cạnh đó, một số lại tập trung soi nhan sắc của cô dâu - chú rể.

Nếu Tiến Dũng được ngợi ca đẹp trai thì Khánh Linh lại bị chê trang điểm già nua. Đặc biệt, có người còn phát hiện vóc dáng cô nàng có sự thay đổi bất thường.

Bạn gái lộ bụng lùm lùm lại kèm theo cằm nọng, dân mạng kháo nhau Bùi Tiến Dũng làm lễ ăn hỏi gấp vì bác sĩ bảo cưới-2
Khánh Linh lộ rõ vòng hai lớn bất thường.

Theo đó, ở một số hình ảnh bị chụp lén Khánh Linh để lộ vòng hai phình to, ngực cũng nảy nở hơn thậm chí còn xuất hiện cả nọng cằm. Từ đó, dân tình kháo nhau Bùi Tiến Dũng và bạn gái gấp rút tổ chức lễ ăn hỏi là do "bác sĩ bảo cưới".

Bạn gái lộ bụng lùm lùm lại kèm theo cằm nọng, dân mạng kháo nhau Bùi Tiến Dũng làm lễ ăn hỏi gấp vì bác sĩ bảo cưới-3
Gương mặt của cô dâu cũng được cho là bầu bĩnh hơn trước.

Bảo vệ Khánh Linh trước nghi án "ăn cơm trước kẻng", có người cho rằng bình thường bạn gái nam cầu thủ đã sở hữu khung người to. Hơn nữa chuyện có bầu trước rồi mới cưới bây giờ là quá bình thường.

Bạn gái lộ bụng lùm lùm lại kèm theo cằm nọng, dân mạng kháo nhau Bùi Tiến Dũng làm lễ ăn hỏi gấp vì bác sĩ bảo cưới-4

Bạn gái lộ bụng lùm lùm lại kèm theo cằm nọng, dân mạng kháo nhau Bùi Tiến Dũng làm lễ ăn hỏi gấp vì bác sĩ bảo cưới-5Bạn gái lộ bụng lùm lùm lại kèm theo cằm nọng, dân mạng kháo nhau Bùi Tiến Dũng làm lễ ăn hỏi gấp vì bác sĩ bảo cưới-6
Dân mạng kháo nhau Bùi Tiến Dũng "tậu cả trâu lẫn nghé".
 


Nana
Theo Vietnamnet


Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất