Bạn gái Mạc Văn Khoa công khai ảnh siêu âm thai, tiết lộ giới tính em bé

Bạn gái Mạc Văn Khoa hiện đang mang thai ở tháng thứ 6, sau 5 năm gắn bó với danh hài.

Mạc Văn Khoa và bạn gái Vy Pumpe đã có hơn 5 năm hẹn hò. Cặp đôi đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống. Được biết, nam diễn viên có dự định rước nàng về dinh vào cuối năm 2020, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch nên hôn lễ này được tạm hoãn.

Cách đây gần 2 tuần, Mạc Văn Khoa khiến nhiều người bất ngờ khi thông báo bạn gái đã mang thai con đầu lòng ở tháng thứ 6.

Bạn gái Mạc Văn Khoa công khai ảnh siêu âm thai, tiết lộ giới tính em bé-1

Hôm qua nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Vy Pumpe tiếp tục gây chú ý khi khoe hình ảnh siêu âm đầu tiên về thai nhi trên mạng xã hội.

Đính kèm hình ảnh, bạn gái Mạc Văn Khoa hạnh phúc chia sẻ: "Năm nay 20/10 mẹ có quà siêu to, siêu khủng, siêu vô giá luôn. Chào con gái yêu 'Minnie' của bố mẹ. Nôn nao được cắn cái bản mặt này quá".

Dưới bài viết, Mạc Văn Khoa ngọt ngào nhắn lại: "Hai cục cưng của anh. Hôm nay anh quay khuya quá không dẫn hai mẹ con đi chơi được, để mai anh bù nhé". Thông cảm với công việc của nam danh hài, Vy Pumpe sau đó cho biết đã "vác'' bụng bầu đến tận trường quay thăm ông xã tương lai.

Bạn gái Mạc Văn Khoa công khai ảnh siêu âm thai, tiết lộ giới tính em bé-2
Bạn gái Mạc Văn Khoa khoe hình siêu âm con.

Trước đó khi biết mình được lên chức, Mạc Văn Khoa chia sẻ: "Năm nay dịch anh nợ em một ngày chúng ta nắm tay nhau bước lên lễ đường nhưng anh hứa sẽ đền bù gấp một 1.000 lần và ngày đó còn có thêm một bàn tay của con mình.

Gửi con của Bố: Con ơi, con sinh ra trong một năm dịch bệnh nhưng nó sẽ càng làm con mạnh mẽ thêm. Bố mẹ sẵn sàng hết rồi chỉ chờ ngày con chào đời thôi. Con yêu ơi, con sẽ đẹp giống mẹ và duyên giống bố nhé. Bố mẹ chờ con, yêu con".

Bạn gái Mạc Văn Khoa công khai ảnh siêu âm thai, tiết lộ giới tính em bé-3
Chiếc xe hơi Văn Khoa mới sắm có giá khoảng 1,5 tỷ đồng.

Để chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân, ngoài tậu ô tô, Mạc Văn Khoa còn mua cả nhà riêng. Căn nhà là thành quả trong nhiều năm lao động nghệ thuật miệt mài của cây hài gốc Hải Dương.

Bạn gái Mạc Văn Khoa công khai ảnh siêu âm thai, tiết lộ giới tính em bé-4
Căn nhà Văn Khoa tậu nằm ở quận Bình Thạnh, TP. HCM.

Mạc Văn Khoa được biết đến trong vai trò diễn viên hài khá đắt show hiện nay. Anh từng đoạt giải Á quân cuộc thi hài Cười Xuyên Việt năm 2015, phần thưởng 40 triệu đồng chương trình Thách thức danh hài. Những năm gần đây, Văn Khoa liên tục xuất hiện trong các bộ phim ăn khách như Lật mặt: Nhà có khách, Cua lại vợ bầu, 30 chưa phải là Tết,...

Còn Thảo Vy hiện hoạt động trong lĩnh vực người mẫu ở TP. HCM và bán hàng online. Thỉnh thoảng, 9X được bạn trai đưa đi dự các sự kiện giải trí.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-mac-van-khoa-tiet-lo-gioi-tinh-con-dau-long-n-239504.html

Mạc Văn Khoa

Tin tức mới nhất