Bạn gái mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng lúc ở nhà với khi ra ngoài có gì khác?

Dianka Zakhidova "xả vai" những ngày về quê Bùi Tiến Dũng ăn Tết.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng hào hứng chia sẻ hình ảnh về mẫu Tây Dianka Zakhidova trên Instagram. Qua bối cảnh fans dễ dàng nhận thấy, tấm hình chàng thủ môn chụp bạn gái diễn ra tại nhà anh ở Thanh Hóa.

Khác với những hình ảnh quyến rũ, gợi cảm thường thấy trên Instagram, chân dài người Ukraine có phần giản dị hơn trong lần về quê cùng Bùi Tiến Dũng.

Bạn gái mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng lúc ở nhà với khi ra ngoài có gì khác?-1
Bạn gái người mẫu của Bùi Tiến Dũng lúc ở nhà.

Theo đó, không tran điểm cầu kỳ, không váy áo sang xịn, bạn gái Dũng "gôn" chỉ mặc áo thun quần dài đơn giản, trên tay là cây chổi quét nhà, dưới chân là đôi dép lê.

Sự đối lập của Dianka Zakhidova giữa lúc ở thành phố với khi về nhà người yêu nhận được nhiều cảm tình.

Bạn gái mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng lúc ở nhà với khi ra ngoài có gì khác?-2
Hình ảnh khác về Dianka khi ở "nhà chồng".

Được biết, Tết vừa rồi Bùi Tiến Dũng đã dẫn bạn gái về quê Thanh Hóa. Trước đó, mẫu Tây cũng gây chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc được bạn trai chở bằng xe máy vi vu trên con đường quê hương.

Về phần Bùi Tiến Dũng, anh chia sẻ hình ảnh mọi người trong gia đình chuẩn bị tiệc thịnh soạn để chào mừng con dâu tương lai lần đầu về ăn Tết.

Bạn gái mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng lúc ở nhà với khi ra ngoài có gì khác?-3
Bộ ảnh ngọt lịm của cặp đôi trong ngày Lễ tình nhân.

Dianka Zakhidova là người mẫu sinh năm 2000 đến từ Ukraine. Cô nàng nhận được sự quan tâm của mọi người kể từ khi công khai hẹn hò với chàng thủ môn quốc dân.

Kể từ khi công khai tình cảm, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc cùng nhau trên mạng xã hội. Nhân dịp Lễ tình nhân (14/2), Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova khiến fans xỉu ngang xỉu dọc với bộ ảnh tình quá tình.

Bạn gái mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng lúc ở nhà với khi ra ngoài có gì khác?-4Bạn gái mẫu Tây của Bùi Tiến Dũng lúc ở nhà với khi ra ngoài có gì khác?-5
Một số hình ảnh khác trong bộ ảnh.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dianka-zakhidova-luc-o-nha-voi-khi-ra-ngoai-n-251989.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất