Rộ tin bạn gái mới của Lưu Khải Uy mang thai

Nguồn tin cho biết Lý Hiểu Phong đang mang bầu, cô và Lưu Khải Uy về Hong Kong để chuẩn bị sinh nở.

Theo các phương tiện truyền thông đưa tin vào ngày 12/1, nam diễn viên Lưu Đan - cha Lưu Khải Uy - đã tham gia một sự kiện chúc mừng năm mới.

Cũng trong chương trình, nhiều nhân viên và khán giả đã gửi lời chúc mừng sinh nhật ông nhân dịp 79 tuổi.

Rộ tin bạn gái mới của Lưu Khải Uy mang thai-1

Gần đây, trên mạng xuất hiện tin đồn bạn gái mới của Lưu Khải Uy là Lý Hiểu Phong đã mang thai, cả hai chuẩn bị về Hong Kong để sinh con.

Khi được phóng viên hỏi về vấn đề này, Lưu Đan đã lên tiếng phủ nhận. Ông chia sẻ: "Nguồn tin thân cận nhất đã nói với tôi rằng đó không phải sự thật. Tôi đã đọc tin tức về việc cô ấy mặc trang phục rộng rãi. Nếu mới 1, 2 tháng sao biết nhanh vậy được, chắc chắn không phải đâu".

Nhiều cư dân mạng nhận xét Lưu Đan giống như phát ngôn viên chính thức của con trai. Mỗi khi Lưu Khải Uy vướng tin đồn, truyền thông đều liên lạc với Lưu Đan đầu tiên.

Trước đó, ông cũng khẳng định con trai và bạn gái vẫn hạnh phúc bên nhau, không rạn nứt tình cảm. Ông nói thêm cháu gái Tiểu Gạo Nếp chưa bao giờ gặp Lý Hiểu Phong, vì vậy việc cô bé ghét bỏ bạn gái mới của cha là điều không hề xảy ra.

Rộ tin bạn gái mới của Lưu Khải Uy mang thai-2

Lưu Khải Uy xác nhận hẹn hò Lý Hiểu Phong vào tối 18/11/2022. Tài tử U50 bày tỏ hạnh phúc khi tìm thấy một nửa cuộc đời sau khi ly hôn Dương Mịch

Lý Hiểu Phong 40 tuổi, từng làm người dẫn chương trình cho đài truyền hình An Huy. Người đẹp họ Lý sở hữu chiều cao 1m74, ngoại hình trẻ trung nổi bật cùng mái tóc ngắn cá tính. Cô trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ và có con trai riêng.

Hiện tại, do tình hình dịch bệnh và bận rộn công việc nên Lưu Khải Uy chưa thể đưa bạn gái về ra mắt gia đình.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-moi-cua-luu-khai-uy-mang-thai-n-333580.html

Lý Hiểu Phong Sao Hoa Ngữ lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất