Bạn gái mới Quang Hải sở hữu BST hàng hiệu đúng chuẩn Rich Kid

Bạn gái mới Quang Hải là một Rich Kid đích thực, gia thế không phải dạng vừa đâu.

Từ hôm qua đến nay, dân tình náo loạn khi biết Quang Hải công khai bạn gái mới. Vừa thấy thông tin quay lại cả bạn gái cũ Nhật Lê thì nay lại thấy nam cầu thủ tình tứ bên người mới có tên là Huỳnh Anh. Cách đây ít giờ, anh chàng cũng đã công khai khẳng định chủ quyền khi cập nhật tình trạng mối quan hệ "Đang hẹn hò với Huỳnh Anh" trên Facebook.

Bạn gái mới Quang Hải sở hữu BST hàng hiệu đúng chuẩn Rich Kid-1

Bạn gái mới Quang Hải sở hữu BST hàng hiệu đúng chuẩn Rich Kid-2
Quang Hải cập nhật tình trạng mối quan hệ hẹn hò với Huỳnh Anh.

Cô bạn gái mới của chàng tiền đạo sinh năm 1999. Không chỉ xinh xắn và có body nuột nà, Huỳnh Anh còn là một tín đồ hàng hiệu đích thực. Tuy tuổi đời còn trẻ nhưng cô nàng đã sở hữu cả một gia tài đồ hiệu chẳng thua kém các người đẹp trong showbiz. Việc đeo nhiều túi hiệu ra phố cũng phần nào cho thấy gia thế của hot girl 9X không phải dạng vừa.

Bạn gái mới Quang Hải sở hữu BST hàng hiệu đúng chuẩn Rich Kid-3
Huỳnh Anh sở hữu túi Louis Vuitton phiên bản màu đỏ có giá khoảng 58 triệu đồng.

 

Bạn gái mới Quang Hải sở hữu BST hàng hiệu đúng chuẩn Rich Kid-4
Thời trang sân bay đơn giản, năng động nhưng cũng dát toàn hàng hiệu chứ đâu vừa: riêng giày và vali của thương hiệu Louis Vuitton đã có tổng giá trị khoảng 85 triệu đồng, còn balo hồng của MCM giá khoảng 18 triệu đồng.

Bạn gái mới Quang Hải sở hữu BST hàng hiệu đúng chuẩn Rich Kid-5
Diện đầm đen hai dây, cô nàng mix cùng túi Gucci nhỏ xinh nhưng giá không hề rẻ: khoảng 20 triệu đồng.

Bạn gái mới Quang Hải sở hữu BST hàng hiệu đúng chuẩn Rich Kid-6
Bạn gái mới của Quang Hải cũng là một tín đồ của nhãn hàng Gucci. Đôi giày sneaker được nhiều người đẹp yêu thích này có giá hơn 14 triệu đồng. Ngoài ra, Huỳnh Anh còn đeo đồng hồ Apple Watch có giá gần chục triệu đồng.

Bạn gái mới Quang Hải sở hữu BST hàng hiệu đúng chuẩn Rich Kid-7Bạn gái mới Quang Hải sở hữu BST hàng hiệu đúng chuẩn Rich Kid-8
Cô nàng thả dáng sang chảnh trên xế hộp như một Rich Kid thực thụ.

Bạn gái mới Quang Hải sở hữu BST hàng hiệu đúng chuẩn Rich Kid-9
Nhìn chung, style của Huỳnh Anh hướng đến sự năng động, khỏe khoắn. Cô nàng khoe eo thon với áo croptop, quần jogger, dép bệt Adidas và nhấn nhá bằng túi Gucci.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-moi-quang-hai-so-huu-bst-tui-hang-hieu-chang-thua-kem-my-nhan-vbiz-n-221953.html

Quang Hải

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao