Bạn gái mới trách móc Pique vì không được bảo vệ như Shakira

Clara Chia Marti trách móc trung vệ người Tây Ban Nha vì không bảo vệ cô trước cánh săn ảnh như cách anh từng làm với Shakira.

Bạn gái mới trách móc Pique vì không được bảo vệ như Shakira-1
Gerard Pique công khai hẹn hò cùng Clara Chia Marti sau khi chia tay Shakira. Ảnh: Marca.

Theo Marca, sau khi công khai hẹn hò cùng Gerard Pique, Clara Chia Marti trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Những lúc cặp đôi xuất hiện cùng nhau tại nơi công cộng, nhiều paparazzi vây lại để chụp ảnh và đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa hai người.

Marca cho biết điều này khiến Pique và bạn gái mới nảy sinh tranh cãi gay gắt.

Gần đây, cánh săn ảnh bắt gặp Pique và Clara Chia hẹn hò trong một nhà hàng nổi tiếng tại Paris, Pháp. Cả hai trò chuyện thân mật và không ngại thể hiện tình cảm ở nơi đông người.

Khi cả hai quay lại Barcelona từ Pháp, Clara Chia phàn nàn với Pique về hành động của anh. Clara Chia Marti trách móc trung vệ người Tây Ban Nha vì không bảo vệ cô trước paparazzi như cách anh từng làm với Shakira.

Dù vậy, theo Caras, cả hai vẫn tận hưởng chuyến đi.

Một nguồn tin thân cận tiết lộ với Caras rằng sau chuyến du lịch, trong lúc nói chuyện với bạn bè, Pique chia sẻ rằng anh cảm thấy bản thân "trở nên trẻ trung hơn" khi ở bên bạn gái hiện tại, khoe khoang về sự chênh lệch tuổi tác giữa Clara Chia và Shakira.

Bạn gái mới trách móc Pique vì không được bảo vệ như Shakira-2
Gerard Pique và Clara Chia Marti không ngại thể hiện tình cảm ở nơi đông người. Ảnh: La Nacion.

Đầu tháng 6, Pique và Shakira tuyên bố chia tay sau 12 năm hẹn hò. Cặp đôi nảy sinh nhiều bất đồng trong quá trình dàn xếp việc nuôi con.

Gerard Pique khẳng định Milan và Sasha nên ở lại Barcelona cùng anh để cả hai không bị tách khỏi môi trường sống quen thuộc, trong khi Shakira mong muốn đưa các con chuyển đến sống cùng cô tại Miami. Đây cũng là nơi cô dự định tiếp tục hoạt động âm nhạc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ban-gai-moi-trach-moc-pique-vi-khong-duoc-bao-ve-nhu-shakira-post1362221.html

Pique Shakira

Tin tức mới nhất