Bạn gái Song Joong Ki không chỉ có 1 con riêng?

Bất chấp nhiều tin đồn xung quanh bạn gái, công ty quản lý của Song Joong Ki vẫn giữ im lặng.

Sau khi Song Joong Ki công khai hẹn hò với bạn gái người Anh, chuyện tình cảm của cặp đôi trở thành tâm điểm chú ý của công chúng. 

Được biết, bạn gái anh là Katy Louise Saunders, cựu diễn viên người Anh. Cô có bố người Anh, mẹ người Colombia. Nữ diễn viên sinh năm 1984, tốt nghiệp Đại học Bocconi.

Bạn gái Song Joong Ki không chỉ có 1 con riêng?-1

Katy là giáo viên đặc biệt của Song Joong Ki trong quá trình quay phim Vincenzo khi anh phải học tiếng Ý. Katy đã dạy anh tiếng Ý và tiếng Anh. Nam tài tử cũng thường xuyên đưa Katy đến gặp mặt bạn bè của mình.

Theo những bức ảnh trong quá khứ, Katy từng lộ bụng bầu khá to khi dự một sự kiện tại Rome, Italy vào tháng 3/2012. Sau đó, nữ diễn viên thường chia sẻ hình ảnh cùng một bé gái, được cho là con riêng của cô.

Bạn gái Song Joong Ki không chỉ có 1 con riêng?-2

Song nhiều tin đồn cho biết thêm, thực tế Katy có 2 người con, một trai một gái. Cư dân mạng suy đoán rằng hiện tại 2 đứa trẻ đang được cha ruột nuôi nấng khi Katy làm việc tại nước ngoài.

Lời đồn khác, vào năm 2013, Katie từng có hợp đồng hôn nhân với một giám đốc của thương hiệu sản xuất lốp xe nổi tiếng của Ý - Pirelli.

Bạn gái Song Joong Ki không chỉ có 1 con riêng?-3

Đáp trả về những ồn ào xung quanh Katy, công ty quản lý của Song Joong Ki chỉ nói rằng "không tiện trả lời chuyện riêng tư của nghệ sĩ".

Ngoài ra, trước đó phía Song Joong Ki cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn nam diễn viên nhờ vào bạn gái để casting cho một bộ phim nước ngoài.

Công ty thông báo: “Song Joong Ki không tham gia thử vai cho phim truyền hình của BBC. Anh ấy có hẹn gặp với chi nhánh của BBC nhưng chưa có cuộc thảo luận cụ thể nào được tiến hành. Song Joong Ki sẽ cân nhắc nếu được đề xuất một tác phẩm hay”.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-nguoi-anh-cua-song-joong-ki-khong-chi-co-1-con-rieng-n-332281.html

Song Joong Ki Sao Hàn

Tin tức mới nhất