Bạn gái người mẫu của Ronaldo khoe đường cong nóng rực ở Cannes

Người mẫu 29 tuổi Georgina Rodriguez khoe thân hình đẫy đà trong chiếc đầm vàng lấp lánh khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes ngày thứ 10.

Bạn gái người mẫu của Ronaldo khoe đường cong nóng rực ở Cannes-1Bạn gái người mẫu của Ronaldo khoe đường cong nóng rực ở Cannes-2 
Người mẫu Georgina Rodriguez sinh năm 1994, là nhân vật có ảnh hưởng trên mạng xã hội với gần 50 triệu người theo dõi Instagram. Cô nổi tiếng với danh xưng bạn gái của cầu thủ Cristiano Ronaldo. 

Bạn gái người mẫu của Ronaldo khoe đường cong nóng rực ở Cannes-3Bạn gái người mẫu của Ronaldo khoe đường cong nóng rực ở Cannes-4
Xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu phim Last Summer tối 25/5 ở Cannes, Georgina Rodriguez chọn chiếc đầm vàng ánh kim khoe số đo 3 vòng nóng bỏng: 91-61-91 cm.  

Bạn gái người mẫu của Ronaldo khoe đường cong nóng rực ở Cannes-5
Nữ diễn viên từng giành Oscar Brie Larson là thành viên Ban giám khảo LHP Cannes năm nay. Mỹ nhân Fast X được khen ngợi khi diện trang phục thanh lịch nhưng cũng lạ mắt của Chanel tới buổi ra mắt phim Perfect Days tối 25/5.  

Bạn gái người mẫu của Ronaldo khoe đường cong nóng rực ở Cannes-6
Thảm đỏ Cannes ngày thứ 10 còn có sự xuất hiện của Shanina Shaik trong chiếc đầm vàng nổi bật. Dù mới sinh con được 8 tháng nhưng cô đã về lại dáng thon gọn. 

Bạn gái người mẫu của Ronaldo khoe đường cong nóng rực ở Cannes-7
Rose Bertram gợi cảm không kém trong váy sequins đỏ. 

Bạn gái người mẫu của Ronaldo khoe đường cong nóng rực ở Cannes-8
Katherine Langford lộng lẫy với bộ đầm đính đá cầu kỳ. 

Bạn gái người mẫu của Ronaldo khoe đường cong nóng rực ở Cannes-9
Katherine Langford lộng lẫy với bộ đầm đính đá cầu kỳ. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-gai-nguoi-mau-cua-cristiano-ronaldo-khoe-duong-cong-nong-bong-o-cannes-2023-2147276.html

Cristiano Ronaldo

Tin tức mới nhất