Bạn gái nổi cơn tam bành khi Tống Đông Khuê bị chỉ trích sống 'phông bạt'

Đứng về phía Đông Khuê, Thảo Nhi yêu cầu tài khoản tố bạn trai cô "phông bạt" phải lên tiếng xin lỗi.

Thời gian qua, chuyện tình của CEO Tống Đông Khuê và cô bạn gái Thảo Nhi nhận được sự chú ý đặc biệt. Nếu Thảo Nhi thu hút bởi ngoại hình xinh đẹp, Đông Khuê lại nổi danh là doanh nhân trẻ thành đạt.

Không chỉ đẹp trai và giàu có, trong mắt nhiều chị em, CEO sinh năm 1999 còn là mẫu "bạn trai người ta" khi hết mực yêu chiều nửa kia. Lâu lâu anh lại khiến dân tình trầm trồ khi bạn gái khoe được người yêu tặng quà.

Mà quan trọng nhất, không phải nhân dịp gì Đông Khuê mới tặng, chỉ cần Thảo Nhi vui và thích thì anh luôn sẵn sàng. 

Bạn gái nổi cơn tam bành khi Tống Đông Khuê bị chỉ trích sống phông bạt-1
Mới đây nhất, anh khoe mua iPhone 12 Pro Max tặng bạn gái.

Bạn gái nổi cơn tam bành khi Tống Đông Khuê bị chỉ trích sống phông bạt-2
Thảo Nhi và những lần nhận quà ''sương sương'' từ bạn trai.

Có người bạn trai tâm lý nên Thảo Nhi cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với Đông Khuê trên mạng xã hội. Cô không ít lần khiến hội FA "gato" với những màn phát "cẩu lương". "Là yêu đó, hiểu không?", Thảo Nhi nhắn nhủ Đông Khuê.

Hay mới đây, cư dân mạng đang tích cực chia sẻ một đoạn chat được cho là giữa Thảo Nhi với anti-fan. Trò chuyện với người này, Thảo Nhi thể hiện thái độ khó chịu khi bạn trai liên tục bị xúc phạm. Họ nói anh "phông bạt", "ăn bám đàn bà".

Đứng về phía Đông Khuê, Thảo Nhi yêu cầu tài khoản kia phải xin lỗi bạn trai mình. Nhưng cô lại được anti-fan khuyên nhủ "hãy sáng mắt" và không nên dây dưa vào người như vậy. Tài khoản này còn ám chỉ, bạn gái trước đây của Đông Khuê cũng vì biết anh "phông bạt" nên mới chia tay.

Bạn gái nổi cơn tam bành khi Tống Đông Khuê bị chỉ trích sống phông bạt-3

Thảo Nhi nổi cơn tam bành khi Tống Đông Khuê bị tố ''phông bạt''.

Đông Khuê và Thảo Nhi yêu nhau khá lâu. Cặp đôi từng chia tay nhau hơn 1 năm sau đó tái hợp.

Thời gian quen Đông Khuê, Thảo Nhi từng vướng phải khá nhiều tin đồn không hay. Cô từng bị đồn lên xe hoa một lần khi bức ảnh mặc áo dài đỏ tay cầm hoa bên một chàng trai mặc vest lịch lãm lan truyền. Chưa hết, Thảo Nhi từng được cho là "cắm sừng" người cũ để cặp kè Đông Khuê.

Bạn gái nổi cơn tam bành khi Tống Đông Khuê bị chỉ trích sống phông bạt-4Bạn gái nổi cơn tam bành khi Tống Đông Khuê bị chỉ trích sống phông bạt-5

Trước những thông tin này, Thảo Nhi giữ im lặng nhưng Đông Khuê đã lên tiếng giải vây. Anh phủ nhận mọi tin đồn liên quan đến bạn gái và người cũ trong quá khứ.

Chàng CEO trẻ tuổi cho biết, bạn trai cũ Thảo Nhi là người ăn bám. Vì suốt ngày phải chu cấp tiền nên cô quyết định chia tay.

Về bức ảnh khiến nhiều người lầm tưởng Thảo Nhi từng qua một lần đò, Đông Khuê lý giải: "Thảo Nhi và bạn trai cũ từng đi bê lễ cho đám cưới của chị gái. Bức ảnh được chụp trong dịp ấy khiến mọi người hiểu nhầm cô ấy từng kết hôn".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-dong-khue-bi-to-phong-bat-n-243228.html

Tống Đông Khuê

Tin tức mới nhất