Bạn gái nóng bỏng của Văn Lâm khoe khéo thân hình đồng hồ cát

Bức ảnh Yến Xuân ra sân cổ vũ Đặng Văn Lâm khiến dân tình bàn tán sôi nổi.

Mới đây trên story Facebook, Yến Xuân - bạn gái thủ môn Đặng Văn Lâm đã khoe khoảnh khắc mới về bản thân. Từ bức ảnh cho thấy, nữ PT đã có mặt tại Sân vận động Hàng Đẫy để theo dõi trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và tuyển Philippines.

Bạn gái nóng bỏng của Văn Lâm khoe khéo thân hình đồng hồ cát-1

Lần lên sóng này, nàng WAGs khéo léo khoe thân hình đồng hồ cát đáng ao ước khi diện chiếc quần đen bó sát, phía trên là áo cao cổ màu trắng kết hợp áo khoác ngoài đồng màu.

Ở phần bình luận bài đăng, rất nhiều ý kiến bày tỏ ghen tị với sắc vóc của 9X.

Bạn gái nóng bỏng của Văn Lâm khoe khéo thân hình đồng hồ cát-2

Đặng Văn Lâm và Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Kể từ khi nghi án nổ ra, cặp đôi chưa từng lên tiếng xác nhận.

Họ cũng tuyệt đối nói "không" với việc chia sẻ hình ảnh đối phương trên mạng xã hội. Nếu có thì ảnh cũng được che chắn và chọn ở những góc chụp khéo léo để tránh lộ diện người còn lại.

Bạn gái nóng bỏng của Văn Lâm khoe khéo thân hình đồng hồ cát-3

Vào hồi tháng 6, bố mẹ Đặng Văn Lâm và em gái cũng trở về Việt Nam sau 10 năm xa quê hương. Lúc đó, thủ môn họ Đặng gây chú ý khi công khai ảnh Yến Xuân xuất hiện bên bố mẹ và em gái.

Chưa hết, nữ PT còn thoải mái chia sẻ ảnh tổ chức sinh nhật, đưa em gái Đặng Văn Lâm đi chơi. Hành động này được xem như thay cho lời xác nhận hẹn hò của cặp đôi.

Và phải tới vài tháng trở lại đây, khi Văn Lâm rời Nhật về Việt Nam chơi trong màu áo CLB Bình Định với bản họp đồng kéo dài 3 năm, cả 2 mới chính thức công khai ảnh cùng nửa kia.

Bạn gái nóng bỏng của Văn Lâm khoe khéo thân hình đồng hồ cát-4

Trở lại với kết quả trận đấu giao hữu chiều tối qua, tuyển Việt Nam đã dành chiến thắng tối thiểu với tỷ số 1 - 0. Người ghi bàn vào những phút bù giờ chính là cầu thủ Nguyễn Văn Quyết.

Kết thúc trận giao hữu, ngày 17/12 thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lên đường sang Vientinane, chuẩn bị cho trận ra quân trước chủ nhà Lào trong khuôn khổ AFF Cup 2022.

Bạn gái nóng bỏng của Văn Lâm khoe khéo thân hình đồng hồ cát-5
Nguồn: VOV.

Các đội thi đấu theo thể thức 1 lượt sân nhà và 1 lượt trên sân khách. Ngoài trận đấu với Lào, tuyển Việt Nam còn 1 trận sân khách trước Singapore vào ngày 30/12.

Sau đó các chiến binh sao vàng sẽ tiếp Malaysia, Myanmar tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội).

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-nong-bong-cua-van-lam-khoe-kheo-than-hinh-dong-ho-cat-n-330587.html

Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao