Bạn gái Phan Văn Đức chính thức khoe ảnh cưới, thần thái của cô dâu hạ gục bao người

Khoảnh khắc Nhật Linh mặc váy cô dâu làm bao người mê mẩn vì quá xinh đẹp.

Kể từ khi công khai tình cảm đến úp mở chuyện sắp làm đám cưới, Phan Văn Đức và "cô giáo hot girl" Nhật Linh là 2 cái tên đang nhận về rất nhiều quan tâm từ người hâm mộ trái bóng tròn. Theo tìm hiểu, cầu thủ gốc Nghệ An sẽ nên duyên cùng bạn gái trong thời gian tới.

Bạn gái Phan Văn Đức chính thức khoe ảnh cưới, thần thái của cô dâu hạ gục bao người-1

Ngay khi thông tin xuất hiện, không ít fans đã vào gửi lời chúc phúc và "hóng" hôn lễ của cặp đôi. Nhiều người còn cho rằng anh muốn lập gia đình để ổn định cuộc sống, rồi tập trung phát triển sự nghiệp bóng đá sau quãng thời gian dài nghỉ vì chấn thương.

Được biết cả 2 đã đi chụp ảnh và thử trang phục cưới. Trên trang cá nhân, đôi trẻ cũng không ngần ngại đăng ảnh tình cảm hay dành lời mật ngọt cho đối phương.

Bạn gái Phan Văn Đức chính thức khoe ảnh cưới, thần thái của cô dâu hạ gục bao người-2

Mới đây, Nhật Linh - vợ tương lai của Văn Đức làm bao người trầm trồ khi khoe ảnh diện váy cô dâu cùng thần thái vô cùng xinh đẹp. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Forever in…Love" (Tạm dịch: Mãi mãi trong tình yêu).

Ngay khi xuất hiện, bức ảnh đã nhận về rất nhiều lời tán dương. Ở phần bình luận, ngoài dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Nhật Linh, ai cũng "hóng" ảnh về chú rể Văn Đức.

Bạn gái Phan Văn Đức chính thức khoe ảnh cưới, thần thái của cô dâu hạ gục bao người-3
Bạn gái Phan Văn Đức chính thức khoe ảnh cưới, thần thái của cô dâu hạ gục bao người-4
Nhật Linh khoe ảnh đi thử váy cưới.

Phan Văn Đức được không ít người yêu mến khi trở về từ giải U23 châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc). Chàng tiền vệ nhận nhiều lời khen tài năng và được giới chuyên môn đặt nhiều kỳ vọng. Trước đó, Văn Đức từng vướng tin đồn hẹn hò với Ngọc Nữ.

Bạn gái Phan Văn Đức chính thức khoe ảnh cưới, thần thái của cô dâu hạ gục bao người-5
Nhật Linh từng úp mở chuyện cưới xin cùng Văn Đức trước đó.

Về phía bạn gái cầu thủ Sông Lam Nghệ An, Nhật Linh từng nổi tiếng là "cô giáo hot girl" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu, Nghệ An.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-phan-van-duc-khoe-anh-mac-vay-co-dau-n-204824.html

Phan Văn Đức Đám cưới

Tin tức mới nhất