Bị antifan đặt điều từng phá thai - quỵt tiền, vợ sắp cưới Phan Văn Đức đáp trả vừa thâm vừa gắt

Liên tục bị antifan nói xấu, đặt điều, Nhật Linh vì quá bức xúc đã thẳng thắn lên tiếng.

Tối 11/12, vợ sắp cưới của Phan Văn Đức - Nhật Linh bất ngờ gây xôn xao dân mạng khi đăng tải bức ảnh chụp màn hình một người nói không hay về mình. Người nay cho biết, "cô giáo hot girl" từng bị nhiều người bắt gặp vào nhà nghỉ, vay tiền nhưng không trả.

Bức xúc hơn họ còn đặt điều cô phá thai như cơm bữa, phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt xinh đẹp như hiện tại.

Bị antifan đặt điều từng phá thai - quỵt tiền, vợ sắp cưới Phan Văn Đức đáp trả vừa thâm vừa gắt-1

Đăng tải lại toàn bộ những lời thêu dệt, Nhật Linh bức xúc: "Bạn nào nói thì đứng ra đây cho mình. Còn nói cả mình phá thai như cơm bữa. Xin lỗi, mình học sư phạm và lương tâm mình không bao giờ cho phép mình làm những chuyện như thế. Mong các bạn sống văn minh và bớt soi mói người khác đi nhé".

Ngay lập tức rất nhiều người yêu quý, bạn bè vào gửi lời động viên Nhật Linh. 

Chia sẻ với báo chí, cô nàng cho biết từ khi yêu Văn Đức bản thân liên tục gặp thị phi và đã quá quen với việc này. Cô nói: "Những người đó rảnh quá, ghen ăn tức ở nên bịa đặt ra làm xấu hình ảnh của mình. Mình đã học cách làm quen với chuyện này. Yêu là phải biết hy sinh, chấp nhận".

Bị antifan đặt điều từng phá thai - quỵt tiền, vợ sắp cưới Phan Văn Đức đáp trả vừa thâm vừa gắt-2

Nhật Linh (SN 1998, đến từ Nghệ An) từng nổi tiếng là "cô giáo hot girl" nhờ bức ảnh trong đợt thực tập tại trường mầm non huyện Diễn Châu. Ngoài gương mặt xinh đẹp, kể từ khi công khai hẹn hò vời Văn Đức vào tháng 8 vừa qua, cuộc sống của cô càng nhận về nhiều quan tâm.

Được biết, cặp trai xinh gái đẹp này sẽ kết hôn vào mùng 6 Tết Nguyên đán 2020.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-phan-van-duc-len-tieng-truoc-tin-don-tung-pha-thai-n-205241.html

Phan Văn Đức Hot Girl

Tin tức mới nhất