Bạn gái Quang Hải bị chê 'não ngắn' vì để lộ kiến thức hạn hẹp tại 'Nhanh như chớp'

Bạn gái Quang Hải để lộ điểm yếu về kiến thức khi liên tục trả lời sai câu hỏi, không thể đạt 2 câu liên tiếp.

Góp mặt trong tập 17 Nhanh như chớp, bạn gái Quang Hải - Nhật Lê liên tục nằm trong "tầm ngắm" của Trường Giang. Ngoài việc bị "tra khảo" chuyện tình cảm, Nhật Lê còn được đồng hương động viên đầy ẩn ý "Hãy cố gắng làm bạn trai mình tự hào" khi tham gia trả lời câu hỏi chương trình. 

Được cổ vũ là vậy, tuy nhiên Nhật Lê khiến không ít khán giả thất vọng bởi sự thiếu hụt kiến thức của mình. Cô liên tiếp trả lời sai các câu hỏi, thậm chí không thể vươn lên nổi 2 câu liên tiếp dù đồng đội ở dưới khẳng định những câu hỏi này thuộc dạng đơn giản. 


Clip: Nhật Lê bị chê kiến thức hạn hẹp khi tham gia "Nhanh như chớp".

Theo con đường âm nhạc nhưng khi nam danh hài hỏi: "Trong bài hát 'Hà Nội 12 mùa hoa', hoa loa kèn gắn với tháng nào?", bạn gái Quang Hải trả lời: "Không có hoa loa kèn". Tuy nhiên, đáp án này sai bởi hoa loa kèn gắn với tháng 4. 

Với những câu thuộc về kiến thức phổ thông, Nhật Lê cũng có câu trả lời khá lạ lùng khiến khán giả phải bật cười. Cụ thể, ở câu hỏi: "Tác giả của 'Bình Ngô đại cáo' là ai?", cô nàng hồn nhiên trả lời Ngô Tất Tố dù tác phẩm này đã được học ở cấp 3.

Bạn gái Quang Hải bị chê não ngắn vì để lộ kiến thức hạn hẹp tại Nhanh như chớp-1
Nhật Lê không thể trả lời được tác giả của "Bình Ngô đại cáo" là ai.

Hay câu "Động vật lớn nhất hiện nay là con gì?", Nhật Lê khẳng định Hà Bá - nhân vật có trong câu chuyện cổ tích. Sự ngô nghê, thiếu kiến thức của cô gái trẻ đã gây nên làn sóng tranh cãi.

Dưới phần bình luận, nhiều người tỏ ra chán nản trước lỗ hổng kiến thức của bạn gái Quang Hải, thậm chí gọi cô nàng với nickname "người đẹp não ngắn". 

"Nhật Lê ơi Nhật Lê, Nguyễn Trãi cũng không biết vậy ngày xưa em học cái gì vậy?"; "Nhật Lê có vẻ không được thông minh lắm nhỉ?"; "Nhật Lê nhìn không có cảm tình lắm, cứ chảnh chảnh sao ấy, kiến thức thì đúng là não ngắn thật"..., là những bình luận từ cư dân mạng. 

Bạn gái Quang Hải bị chê não ngắn vì để lộ kiến thức hạn hẹp tại Nhanh như chớp-2
Bình luận ngao ngán từ phía cư dân mạng.

Mây
Theo Vietnamnet


Nhật Lê Nhanh như chớp Quang Hải

Tin tức mới nhất