Bạn gái suốt ngày lên FB làm 1 điều khó hiểu, chàng trai quyết dứt áo chia tay không thương tiếc

Có người yêu rồi nhưng nhiều người vẫn thích lên mạng thả thính nói mình cô đơn để nhận "like" và "comment".

Trong tình yêu có nhiều tình huống dở khóc dở cười và cũng có nhiều lý do chia tay lãng xẹt. Giống như câu chuyện của anh chàng này... Đúng là dân mạng được phen cười nghiêng ngả. 

Theo như chàng trai tâm sự trên diễn đàn mạng thì người yêu của anh suốt ngày lên mạng than mình cô đơn trong khi bạn trai "sống" sờ sờ. Bực quá, chàng trai đã quyết chia tay sau nhiều lần nhắc nhở không thành. Cô gái này không chỉ than một lần mà còn than rất nhiều lần thậm chí liên tục trong tuần. 

Nội dung được một người hàng xóm kể lại như sau:

Bạn gái suốt ngày lên FB làm 1 điều khó hiểu, chàng trai quyết dứt áo chia tay không thương tiếc-1
Cô gái ngồi khóc lóc khi bạn trai đòi chia tay vì mình mắc tội "thả thính" quá nhiều

"Đôi bạn trẻ này ở ngay chỗ em luôn. Thấy bảo cô bạn là sinh viên năm cuối còn anh kia thì đã ra trường và đi làm được 2 năm rồi. Bọn họ mới chuyển về đây cách đây được hơn 3 tháng. Ban đầu đến đây em cứ tưởng bọn họ đã cưới nhau rồi cơ nhưng ai ngờ là họ vẫn chưa cưới và đang trong quá trình sống thử.

Sáng nay khi em chuẩn bị đi làm thì thấy bọn họ to tiếng với nhau. Em mới chạy qua để xem có giúp được gì không nhưng vừa sang đến nơi thì đã thấy anh bạn kia sắp xếp xong hết đồ rồi. Em hỏi thì hắn mới nói :

- Em không thể chịu đựng được cái cảnh này nữa rồi anh ạ. Em không hiểu người yêu kiểu gì mà khi ở bên nhau thì cô ấy vẫn còn đăng trạng thái "cơ đơn" trên facebook được. Bảo 1 lần thì đã đành đằng này lại rất nhiều lần rồi khiến em rất khó chịu. Như vậy thì có khác gì xúc phạm em đâu chứ.

Vừa nói xong thì cậu bạn xách đồ đi luôn. Cô bạn kia thì níu kéo mãi không được nên mới ngồi bệt ra kia để khóc. Mà nghĩ cũng đúng, không hiểu kiểu gì mà cô ta lại làm như vậy. Phải em thì em cũng bỏ từ lâu rồi chứ không để đến bây giờ đâu".

Sau vài giờ đăng tải, bài viết đã nhận về gần 2k lượt "Like" và gần 200 lượt chia sẻ. Đây đúng là một tình huống trớ trêu không đáng để kết thúc một tình yêu đã lâu...

Bài học cảnh tỉnh cho các cặp đôi chính là bớt sống ảo đi, phải thực tế một chút và đừng "chăm" thả thính trên FB quá kẻo có ngày trắng tay.

Tú Anh (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chang-trai-quyet-dut-ao-ra-di-khong-thuong-tiec-vi-ban-gai-suot-ngay-len-fb-viet-status-co-don-n-197331.html

cô đơn người yêu

Tin tức mới nhất