Bạn gái Tây của Bùi Tiến Dũng trổ tài nấu nướng, nhìn muốn ngất

Nhìn món ăn dân tình khuyên đổ đi nhưng phản ứng Bùi Tiến Dũng ai cũng ngỡ ngàng.

Mới đây, Bùi Tiến Dũng hào hứng khoe được bạn gái mẫu Tây vào bếp nấu nướng chuẩn bị cho đồ ăn. 

Dianka Zakhidova có vẻ muốn trổ tài làm một chiếc bánh pizza cho bạn trai. Trông nguyên liệu cô nàng chuẩn bị khá bắt mắt, cách làm cũng khá chuyên nghiệp.

Ấy thế nhưng khi nhìn thành quả thì hình như đã có gì đó "sai sai". Nhân bánh chẳng quện lại với nhau mà rời rạc, mỗi thứ một nơi. Bùi Tiến Dũng sau đó phải dùng thìa để xúc ăn, pizza mà ăn thìa là lạ lắm à nghen!

Bạn gái Tây của Bùi Tiến Dũng trổ tài nấu nướng, nhìn muốn ngất-1
Dianka Zakhidova trổ tài bếp núc.

Bạn gái Tây của Bùi Tiến Dũng trổ tài nấu nướng, nhìn muốn ngất-2
Sau khi chuẩn bị xong, cô nàng đem bánh đi nướng.

Chưa kể, toàn bộ phần đế bánh bị nhuộm màu đen, chỉ vớt vát được một chút nhân ở mặt trên của bánh. Lần trổ tài nấu nướng này của Dianka Zakhidova có lẽ đã bị xếp vào món ăn thảm họa nhất từ trước đến nay cô làm.

Bất ngờ hơn là phản ứng của thủ thành xứ Thanh. Anh vẫn thưởng thức ngon lành đồ ăn bạn gái nấu và cho biết: "Không sao, mình ăn được hết". Thế mới thấy, Bùi Tiến Dũng yêu bạn gái thế nào.

Bạn gái Tây của Bùi Tiến Dũng trổ tài nấu nướng, nhìn muốn ngất-3
Thành quả của nữ người mẫu. Nhìn chiếc bánh dân tình cho rằng, thế này thì chỉ có nước đổ đi thôi chứ ăn uống gì tầm này.

Bạn gái Tây của Bùi Tiến Dũng trổ tài nấu nướng, nhìn muốn ngất-4
Ấy thế mà Bùi Tiến Dũng vẫn ăn ngon lành.

Bạn gái Tây của Bùi Tiến Dũng trổ tài nấu nướng, nhìn muốn ngất-5
Cho biết mình ổn nhưng nhìn biểu cảm của thủ thành người Thanh Hóa dân tình biết rằng anh đang phải nuốt cả "nước mắt".

Ngoài khoe "món ăn thảm họa" của bạn gái, lần lên sóng này của Bùi Tiến Dũng còn củng cố thêm tin đồn cả hai đang sống chung.

Theo đó, ngoài xuất hiện ở cùng nhà riêng, cách ăn mặc thoải mái của Dianka Zakhidova càng làm dấy lên tin đồn.

Trước đó, người mẫu đến Ukraine cũng gây chú ý khi xuất hiện mọi lúc trong hoạt động cuộc sống của Bùi Tiến Dũng từ chuyện ăn uống đến ngủ nghỉ.

Bạn gái Tây của Bùi Tiến Dũng trổ tài nấu nướng, nhìn muốn ngất-6

Bùi Tiến Dũng và người mẫu đến từ Ukraine - Dianka Zakhidova xác nhận hẹn hò từ khoảng cuối tháng 8/2019. Kể từ khi công khai, cả hai thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh tình tứ.

Theo dõi Bùi Tiến Dũng hẳn nhiều người cũng biết, đến thời điểm hiện tại anh chỉ công khai hẹn hò duy nhất với cô gái này.

Chàng thủ môn xứ Thanh cũng đã đưa bạn gái về ra mắt bố mẹ và còn đón năm mới cùng gia đình vào dịp Tết nguyên đán Tân Sửu.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-bui-tien-dung-tro-tai-nau-nuong-nhin-muon-ngat-n-300988.html

thảm họa nấu ăn Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất