Bạn gái thiếu gia Phan Hoàng trả lời lý do tái hợp: 'Vì còn thương'

Sau hơn một tháng vướng tin đồn rạn nứt, Khánh Hà thừa nhận đã quay lại với Phan Hoàng. Cô nói chỉ tìm thấy hạnh phúc và bình yên khi ở bên cạnh bạn trai thiếu gia.

Câu chuyện tình yêu của các rich kid luôn được giới trẻ quan tâm, nhất là khi mọi hợp - tan của họ đều chia sẻ công khai trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, việc thiếu gia Phan Hoàng chia tay bạn gái lâu năm Khánh Hà đã gây nhiều tiếc nuối cho những người theo dõi họ. Thế nhưng mới đây, hai người lại tuyên bố trở về bên nhau.

Trên trang cá nhân, Khánh Hà đã tiết lộ lý do "yêu lại từ đầu" với bạn trai, đúng một tháng sau khi hai người bỏ theo dõi nhau trên trang cá nhân.

Bạn gái thiếu gia Phan Hoàng trả lời lý do tái hợp: Vì còn thương-1
Khánh Hà nói vì yêu mà quay lại với Phan Hoàng. Ảnh chụp màn hình.

Khi được dân mạng hỏi nguyên nhân, cô khẳng định nguyên nhân lớn nhất là vì yêu.

"Còn yêu còn thương thì dù có chuyện gì xảy ra đi nữa sẽ quay về bên nhau. Chị tìm thấy hạnh phúc và bình yên khi ở bên anh Hoàng. Tình yêu phải có khó khăn, trở ngại thì người ta mới biết quý và trân trọng hơn. Anh Hoàng cũng hy sinh nhiều lắm tụi chị mới đi đến được ngày hôm nay cùng nhau", Khánh Hà nói.

Trước đó một ngày, đúng dịp nghỉ lễ Quốc tế Lao động, cả hai cùng lúc đăng ảnh chụp cùng người yêu.

Phan Hoàng viết: "Cuộc sống vẫn tèm lem, và anh vẫn cần em". 

Khánh Hà lại cập nhật trạng thái: "Bầu trời thì xanh còn em thì cần anh".

Động thái trên chứng tỏ Phan Hoàng và Khánh Hà đã tái hợp sau một tháng "đường ai nấy đi".

Bạn gái thiếu gia Phan Hoàng trả lời lý do tái hợp: Vì còn thương-2
Bạn gái thiếu gia Phan Hoàng trả lời lý do tái hợp: Vì còn thương-3
Hai người đồng loạt khẳng định "yêu lại từ đầu" trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram NV.

Vào ngày 1/4, dân mạng truyền nhau tin Phan Hoàng đã chia ty bạn gái hot girl. Tất cả bắt nguồn từ chuyện hai người bỏ theo dõi trang cá nhân của nhau.

Thời gian đó, anh liên tục cập nhật trạng thái nhớ nhung, sáng tác thơ gửi người yêu cũ. Nhưng không lâu sau, em trai Phan Thành vướng tin đồn hẹn hò cùng người mới. Anh liên tục ấn thích, thậm chí đăng ảnh người yêu tin đồn lên trang cá nhân.

Trong khi đó, Khánh Hà tỏ ra bình tĩnh, nói "dù bánh bèo cũng không cần ai che chở" trước tin đồn Phan Hoàng có người yêu mới.

Nhưng rồi sau một tháng chia tay, họ lại thừa nhận quay về, ấn theo dõi nhau trên trang cá nhân, đăng ảnh mùi mẫn và dành cho đối phương nhiều lời có cánh.

Bạn gái thiếu gia Phan Hoàng trả lời lý do tái hợp: Vì còn thương-4
Sau tất cả, Phan Hoàng và bạn gái đã quay lại với nhau. Ảnh: Instagram NV.

Phan Hoàng được biết đến là em trai của thiếu gia nổi tiếng Sài Gòn - Phan Thành, được biết đến có thú chơi siêu xe không kém gì anh trai. Năm 2016, Phan Hoàng được anh trai tặng xe trị giá hơn 14 tỷ đồng.

Khánh Hà từng du học Australia, hiện sống và làm việc tại TP.HCM. Cô là gương mặt mới nổi trong giới hot girl được dân mạng quan tâm.

Hai người công khai yêu nhau lần đầu năm 2017, đến đầu năm 2018 thì rộ tin đồn rạn nứt.
 


Theo Zing


con nhà giàu Phan Thành

Tin tức mới nhất