Bạn gái thông báo '2 vạch', thanh niên vui ra mặt nhưng ngẫm lại 'có gì đó sai sai'

Liệu "2 vạch" mà cô gái chia sẻ là sóng wifi hay "cặp sừng" cho thanh niên có tâm nhất vịnh Bắc bộ?

Chuyện "ăn cơm trước kẻng" trong tình yêu không còn là việc quá to tát, tuy nhiên thái độ của đàn ông khi biết "tin vui" này mới là điều đáng nói. Như chàng trai trong câu chuyện ngắn dưới đây khiến các chị em không khỏi chấm "điểm 10 cho chất lượng" bởi thái độ rất đàn ông, nhưng sau khi xem xét kỹ vấn đề lại thấy có gì đó... sai sai.

Theo đó, bạn gái nhắn tin thông báo với anh rằng: 

- Anh ơi, em 2 vạch rồi.

Không giống như một số kẻ quanh co, tìm cách "quất ngựa truy phong" thì thanh niên này lại bày tỏ sự vui mừng ra mặt. Anh lập tức đề nghị sẽ sớm sang đưa đi khám, tìm sơn hào hải vị cho cô tầm bổ. 

Bạn gái thông báo 2 vạch, thanh niên vui ra mặt nhưng ngẫm lại có gì đó sai sai-1
Dòng tin nhắn thông báo 2 vạch của cô gái. (Ảnh HKN).

Sau vài giây vui mừng, anh không khỏi cảm thán: "Em nhạy thật đấy, mới chỉ nói chuyện qua video call thôi mà anh đã được làm bố rồi. Anh vui quá".

Màn chốt của câu chuyện ngỡ tưởng kết thúc trong hạnh phúc nhưng hóa ra lại là "cú lừa" ngoạn mục. Ai nấy không khỏi dự đoán, liệu 2 vạch cô gái nhắc tới là sóng wifi hay "cặp sừng" cho thanh niên có tâm "nhất vịnh Bắc bộ".

Nguyen Thanh: "Chắc wifi tụt còn 2 vạch ấy mà".

Hiền Hoàng: "Wifi nhà em kém vậy??"

Thanh Long: "Bầu Bluetooth hả em?"

Alan Mckane: "Em ơi anh hai sừng rồi, thanh niên này chia sẻ".

Kỳ Kỳ: "Phụ nữ bầu bí đã quá khổ rồi nên thế các anh đừng có mà quan tâm đứa bé là con ai được không".

Không biết rằng có phải cô gái đang trêu chàng trai hay đã quên việc mình chưa từng "quạ lại" với người yêu mà thông báo chuyện mang bầu "nhầm chỗ". Hiện tại, tình huống này vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp nhưng nếu là có bầu thì đúng là một tình huống quá oái oăm và cái kết thực sự không đẹp cho cô gái.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-gai-thong-bao-2-vach-thanh-nien-vui-ra-mat-va-cai-ket-n-236370.html

có thai cắm sừng Tình yêu

Tin tức mới nhất