Bạn gái thủ môn Văn Lâm lên tiếng về việc mặc bikini tập gym

Bị chỉ trích vì trang phục không phù hợp khi tập thể thao, Yến Xuân đã lên tiếng giải thích.

Trong các nàng WAGs Việt, bạn gái Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) nổi bật bởi body cực chuẩn với ba vòng nóng bỏng. Với công việc là một PT, Yến Xuân liên tục chia sẻ những đoạn clip hướng dẫn tập luyện hoặc khoe vóc dáng không chút mỡ thừa trên trang cá nhân. Tuy nhiên, hình ảnh mới nhất trong phòng gym của nữ huấn luyện viên sinh năm 1991 gây nhiều tranh cãi.

Bạn gái thủ môn Văn Lâm lên tiếng về việc mặc bikini tập gym-1
Mới đây, Yến Xuân chia sẻ lên trang cá nhân buổi tập cùng tạ trong phòng gym. Tuy nhiên, cô nàng nhận nhiều chỉ trích vì mặc bikini thay vì các loại đồ tập thông thường.

Bạn gái thủ môn Văn Lâm lên tiếng về việc mặc bikini tập gym-2
Yến Xuân cũng rất bình tĩnh đáp trả các ý kiến chê trách. Cô cho biết bể bơi và phòng gym liền kề nhau và khách được tự do mặc trang phục tùy thích để tập.

Bạn gái thủ môn Văn Lâm lên tiếng về việc mặc bikini tập gym-3
Sau đó, Yến Xuân cũng quay clip phòng tập với hồ bơi bên ngoài để làm bằng chứng.

Bạn gái thủ môn Văn Lâm lên tiếng về việc mặc bikini tập gym-4
Từ trước đến nay, trang phục mặc khi tập luyện thể thao không có quy định cụ thể mà thường phụ thuộc vào bối cảnh. Trước đây, Lê Bống cùng từng gây tranh cãi vì mặc bikini tập squat nhưng do ở ngoài biển nên ngoài chỉ trích hot Tiktoker chọn góc quay nhạy cảm, netizen cũng không bắt bẻ thêm nhiều.

Bạn gái thủ môn Văn Lâm lên tiếng về việc mặc bikini tập gym-5
Cô nàng thị phi Kim Kardashian cũng trở thành chủ đề bàn tán vì mặc đồ bơi 2 mảnh vào phòng tập.

Trên thực tế, việc chọn trang phục phù hợp cho bản thân không chỉ mang lại sự thoải mái khi tập luyện mà còn giúp hạn chế cả việc gặp chấn thương nữa. Để việc tập luyện diễn ra hiệu quả hơn, hãy chú ý:

- Chọn các kiểu trang phục thể thao chuyên dụng cho việc tập gym. Những loại trang phục này thường có độ co giãn đàn hồi tốt giúp cho việc hoạt động trở nên thoải mái hơn. 

- Ngoài chất liệu co giãn tốt thì việc thấm hút mồ hôi hiệu quả của trang phục đó cũng cần được quan tâm. 

- Không nên lựa chọn các kiểu trang phục quá ngắn hay hớ hênh, cũng không cần quá rườm già mà nên chọn các loại trang phục đủ dài để che chắn cho cơ thể. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-gai-thu-mon-van-lam-len-tieng-ve-viec-mac-bikini-tap-gym-n-337602.html

Yến Xuân đặng văn lâm Thủ môn Đặng Văn Lâm HLV Bùi Thị Yến Xuân Bikini

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao